Phố hội giao thương sôi động tại lõi trung tâm kinh tế cửa khẩu Móng Cái

Phố thương mại quốc tế tại khu đô thị Vinhomes Golden Avenue với những lợi thế vượt trội về giao thương, du lịch và vui chơi giải trí đang trở thành “thỏi nam châm” hút khách bậc nhất khu vực. Sức hấp dẫn đó càng gia tăng theo cấp số nhân khi cộng hưởng với tiềm năng không giới hạn của TP. Móng Cái (Quảng Ninh), khai mở một tọa độ sáng giá cho giới đầu tư.

Mảnh ghép hoàn hảo của điểm đến vùng biên

TP Móng Cái với vị trí kế cận thị trường tỷ dân Trung Quốc sở hữu nhiều lợi thế cho các hoạt động giao thương, du lịch và cung ứng dịch vụ. Tận dụng tiềm năng đó, Vinhomes đã kiến tạo ngay tại vùng lõi của thành phố biên mậu khu đô thị đáng sống bậc nhất Vinhomes Golden Avenue cùng mô hình phố thương mại Asia Vibe lần đầu tiên xuất hiện trên khu vực.

Phố hội giao thương sôi động tại lõi trung tâm kinh tế cửa khẩu Móng Cái - Ảnh 1

Những khu phố thương mại tại Asia Vibe tái hiện nét đặc sắc của nhiều nền văn hóa

Asia Vibe là mô hình kết hợp hoàn hảo của những khu “phố hàng” sôi động của Thủ đô và những khu phố Tây sầm uất tại trung tâm TP HCM. Dừng chân tại đây, du khách sẽ được hòa mình vào chuỗi những trải nghiệm kì thú. Đó là hành trình food tour không có điểm dừng tại Little Shanghai với các món ăn Việt - Trung đa dạng, hay những phút giây thư giãn cùng bạn bè với những cốc bia hơi mát lạnh tại khu phố Góc Hà Nội.

Trong khi đó, phố Tây Thương Cảng sẽ mang tới sự sôi động của những khu phố đêm nổi tiếng tại Việt Nam, như phố Tây Bùi Viện (TP HCM) hay phố cổ Tạ Hiện (Hà Nội). Du khách còn được “ăn chơi” 24/7 nhờ sự xuất hiện của tổ hợp vui chơi giải trí phong cách Nga Moscow Zone, sôi động từ đường phố tới không gian bên trong các nhà hàng, bar, lounge…

Phố hội giao thương sôi động tại lõi trung tâm kinh tế cửa khẩu Móng Cái - Ảnh 2
Asia Vibe sẽ mang đến hành trình trải nghiệm bất tận cho du khách trong nước và quốc tế

Asia Vibe nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của các thương hiệu và giới đầu tư. Theo ghi nhận, đã có nhiều thương hiệu nổi tiếng “cập bến” Asia Vibe để nắm bắt cơ hội phát triển kinh doanh, như KFC, Trung Nguyên Coffee, Nhà hàng Demi, Cửu Cửu, Lẩu cay miệng bự…

Sự xuất hiện của hàng loạt các thương hiệu lớn trong thời gian ngắn đã tạo nên nhịp kinh doanh sôi động tại tâm điểm giao thương, du lịch, giải trí mới của TP Móng Cái. Đồng thời, mô hình phố thương mại này cũng là cách Vinhomes gia tăng đặc quyền sống cho cư dân Vinhomes Golden Avenue, bên cạnh hệ sinh thái all-in-one đã hình thành. Đây là điều ít nhà phát triển BĐS có thể làm được vào thời điểm hiện tại.

Những bảo chứng “vàng” báo hiệu thành công

Cuộc dịch chuyển của các thương hiệu và nhà đầu tư từ khắp nơi về Asia Vibe còn xuất phát từ những yếu tố bảo chứng thành công mà dự án nắm giữ.

Đầu tiên là vị trí đắc địa của Vinhomes Golden Avenue, khi khu đô thị này tọa lạc ngay trên trục huyết mạch của vùng kinh tế cửa khẩu với tuyến cao tốc Móng Cái - Hạ Long - Hải Phòng - Hà Nội ngay kế bên. Tuyến đường này còn nâng cao khả năng tiếp cận hệ thống sân bay đa dạng, như sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh), Cát Bi (Hải Phòng) và Nội Bài (Hà Nội). Nhờ đó, Vinhomes Golden Avenue là khu đô thị duy nhất của Móng Cái dễ dàng tiếp cận dòng khách trong và ngoài nước thông qua cả đường bộ và đường không.

Đồng thời, tuyến đường huyết mạch cũng kết nối trực tiếp với các cửa khẩu quốc tế. Kết hợp với các chính sách thúc đẩy du lịch xuyên biên giới của địa phương, như chương trình “2 quốc gia, 1 điểm đến” hay du lịch bằng ô tô tự lái,… Asia Vibe sẽ là điểm đến hàng đầu của dòng khách đến từ thị trường tỷ dân Trung Quốc.

Phố hội giao thương sôi động tại lõi trung tâm kinh tế cửa khẩu Móng Cái - Ảnh 3
Vị trí địa lợi kế cận trục giao thông huyết mạch giúp Asia Vibe dễ dàng thu hút những dòng khách khổng lồ

Đáng chú ý, sự thành công của khu phố thương mại Asia Vibe còn được đảm bảo bởi thành công của mô hình tương tự được triển khai tại các khu đô thị lớn khác của Vinhomes. Đơn cử như siêu tổ hợp Grand World và Lan Quế Phường của Ocean City, hay Phố đi bộ Công viên Vũ Yên của Vinhomes Royal Island đã trở thành điểm đến hút khách bậc nhất miền Bắc.

Chưa hết, sức hấp dẫn của Asia Vibe còn được thúc đẩy nhờ sự góp mặt của hàng loạt thương hiệu “họ Vin”, với mục tiêu gia tăng trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng - chữa lành. Đó là Vinpearl với Cung điện Kỳ sắc bốn mùa - Tổ hợp chăm sóc sức khoẻ tắm khoáng, vui chơi giải trí và ẩm thực lớn nhất miền Bắc; Trung tâm Chăm sóc sức khoẻ tắm khoáng và làm đẹp áp dụng công nghệ cao với các sản phẩm dược mỹ phẩm tế bào gốc từ Vinmec; khu vui chơi giải trí trong nhà của VuiVuiLand… Khi những mảnh ghép này được hoàn thiện, khu phố thương mại Asia Vibe nói riêng và Vinhomes Golden Avenue sẽ bước vào giai đoạn bứt phá và trở thành điểm đến sôi động suốt bốn mùa trong năm, mang về những mùa vàng bội thu cho giới kinh doanh.

Các chính sách hấp dẫn dành riêng cho khách hàng và nhà đầu tư tại Asia Vibe - Vinhomes Golden Avenue:

- Cam kết tiền thuê 6%/năm/giá bán trong 60 tháng với tiến độ thanh toán định kỳ 6 tháng/lần.

- Ưu đãi dành riêng cho thành viên VinClub lên tới 1,7%.

- Hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc đến 30 tháng cho 70% giá trị tài sản.

- Thanh toán sớm hưởng ưu đãi 5% và chiết khấu tương đương 11%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn.

P.V

TEVN
In bài viết
KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục