Ngày 24/8/2014, sau 2 năm chuẩn bị, thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất Hàn Quốc Caffee Bene đã chính thức khai trương tại đường Đồng Khởi, Quận 1, TP HCM.
Tại lễ khai trương, ông Kim Sun Kwon, Chủ tịch Caffee Bene Hàn Quốc cho biết sau 6 năm thành lập, thương hiệu này đã có mặt ở 13 quốc gia với 1600 cửa hàng và đích nhắm tới trong khu vực Đông Nam Á, sau cửa hàng tại Việt Nam sẽ là Myanmar. Ông Kim cũng cho biết từ nay đến 2015, thương hiệu này dự kiến sẽ mở 15 cửa hàng tại Việt Nam và trong vòng 5 năm, kế hoạch sẽ mở khoảng 300 cửa hàng tại đây.
Caffee Bene đã chính thức khai trương tại Việt Nam, theo kế hoạch sẽ mở khoảng 300 cửa hàng tại đây
Với sự tham dự của diễn viên Hàn Quốc Lee Jong Suk, lễ khai trương cửa hàng đầu tiên của Bene tại Việt Nam đã thu hút hàng ngàn bạn trẻ đến… chờ ngoài đường trong suốt một ngày để được chiêm ngưỡng khoảnh khắc cắt băng và được xin chữ kí của ngôi sao này.
Hàng ngàn bạn trẻ là fans của diễn viên Hàn Quốc Lee Jong Suk cũng đã đến tham dự
Được biết, Caffee Bene được Cty TNHH Caffee Bene Vina nhận chuyển nhượng với giá ước khoảng 400.000 USD và do ông Hồ Minh Hoàng, một doanh nhân trẻ Hàn Quốc – người đầu tiên của xứ sở Kim Chi xin gia nhập quốc tịch Việt Nam và đã chính thức trở thành doanh nhân Việt Nam – làm Tổng Giám đốc .
Bên cạnh các sản phẩm cà phê Ý truyền thống như: Capuchino, Latte, Americano... CaffeBene còn có các sản phẩm chủ đạo như Gelato - một loại kem của Ý, khác biệt rất nhiều với dòng kem truyền thống vì độ mịn của kem và tràn ngập vị trái cây do sử dụng hoàn toàn trái cây tươi chứ không dùng hương liệu.
Hoài Anh (tổng hợp theo DĐDN)