Bitexco khởi động giải chạy từ thiện Santarun

Bitexco vừa chính thức công bố “Giải chạy từ thiện Santa Run” dành cho cộng đồng sẽ được tổ chức vào ngày 25/12/2022 tại Khu đô thị The Manor Central Park, Hà Nội. Đây là hoạt động đặc biệt ý nghĩa, mang lại cho các em nhỏ niềm hạnh phúc ấm áp mỗi dịp Giáng sinh và cuối năm.

Là sự kiện thường niên thuộc chuỗi “Chia sẻ và lan tỏa yêu thương”, Santa Run kế thừa các giá trị cốt lõi 3H (Humanity, Hope, Happiness) của chương trình. Nhân văn (Humanity) trong Santa Run không chỉ hướng tới cộng đồng yêu thể thao, mà đặc biệt hướng tới những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cần được bảo bọc, yêu thương trong xã hội. Hy vọng (Hope) trong Santa Run thể hiện ước muốn và mục tiêu mang lại tương lai tươi sáng hơn cho các em nhỏ, mong muốn mỗi sự giúp đỡ từ Santa Run như “một que diêm” sưởi ấm và thắp lên những Hy vọng tương lai cho các em vào dịp Giáng Sinh. Hạnh phúc (Happiness) trong Santa Run là hạnh phúc Bitexco mong muốn mang tới cho không chỉ các em nhỏ mà còn là niềm hạnh phúc lan tỏa trong hơn 2000 cán bộ nhân viên Bitexco, mỗi vận động viên trong nước và quốc tế khi tham gia vào chương trình, cùng cộng đồng góp phần mang lại những năng lượng sống tích cực, giá trị nhân văn sâu sắc với trái tim thiện nguyện sẻ chia.

Bà Nguyễn Thị Thu Hà – Chủ tịch Công ty TNHH MTV Đầu tư và Thương mại The Garden (thành viên Bitexco Group), đại diện Ban Tổ chức chương trình “Chia sẻ và Lan toả yêu thương” cho biết: “Trong hành trình hơn 37 năm xây dựng và phát triển, với triết lý kinh doanh nhân văn, Bitexco cùng hơn 2000 cán bộ nhân viên trên khắp mọi miền đất nước luôn nỗ lực cống hiến cho sự phát triển bền vững của đất nước với trái tim thiện nguyện, sẻ chia kết nối yêu thương và truyền cảm hứng tới cộng đồng. Và trẻ em, những chủ nhân tương lai của đất nước luôn là đối tượng đặc biệt mà chúng tôi dành trọn vẹn sự quan tâm, lắng nghe, yêu thương và chắp cánh ước mơ cho các em với những hành động thiết thực và cụ thể“.

Tại Hà Nội, vào Giáng sinh mỗi năm, khách sạn JW Marriott Hà Nội tổ chức sự kiện ý nghĩa “Thắp sáng cây thông Noel” cùng những “ngôi sao điều ước” và trao hàng trăm phần quà của những điều ước đó tới các trẻ em làng SOS….

Khách sạn JW Marriott Hà Nội chào đón Giáng sinh bằng hoạt động ý nghĩa dành cho các em nhỏ
Khách sạn JW Marriott Hà Nội chào đón Giáng sinh bằng hoạt động ý nghĩa dành cho các em nhỏ

Năm 2022, đồng hành cùng Tổ chức An sinh xã hội Việt Nam (AFV) và ActionAid Vietnam (AAV), khách sạn JW Marriott Hà Nội tổ chức sự kiện thiện nguyện Ngôi làng Giáng Sinh nhằm kêu gọi gây quỹ cho việc sửa chữa và xây dựng Trường nuôi dạy trẻ em khuyết tật tại Sóc Sơn, Hà Nội. ​Dù chỉ kéo dài trong 2 ngày cuối tuần, sự kiện vẫn thu hút rất nhiều khách đến tham quan, trải nghiệm và hưởng ứng chương trình..

Chính vì thế, ngay khi Bitexco quyết định tổ chức thường niên giải chạy Santa Run  với mục đích từ thiện hướng tới các em nhỏ đã thu hút sự hưởng ứng, đăng ký tham gia của đông đảo cán bộ nhân viên tập đoàn Bitexco và sự quan tâm của cộng đồng yêu thể thao nói chung. Ông David Shin – đại diện Sporting Republic – đơn vị vận hành giải chạy Santa Run cho biết: “Sau Sky Run – một trong những giải chạy đáng mong đợi nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, Sporting Republic rất vui mừng khi tiếp tục được đồng hành cùng Bitexco để tổ chức một giải chạy tại thủ đô Hà Nội trong không gian khoáng đạt và xanh mướt như The Manor Central Park. Vượt lên trên một giải chạy thuần tuý, chúng tôi chúc mừng Bitexco và rất vinh dự khi được cùng tổ chức một sự kiện thường niên giàu giá trị nhân văn, dành cho cộng đồng yêu thể thao trong nước và quốc tế mỗi dịp Giáng sinh.

Skyrun thu hút sự tham gia của đông đảo vận động viên trong nước và quốc tế
Skyrun thu hút sự tham gia của đông đảo vận động viên trong nước và quốc tế

Santa Run được kỳ vọng trở thành sự kiện ý nghĩa của cộng đồng yêu thể thao trong nước và quốc tế thể hiện tinh thần kiên cường và ý chí mạnh mẽ của người dân sau thời gian chịu nhiều ảnh hưởng từ đại dịch. Đồng thời, đây còn là dịp để mọi người lan toả và chia sẻ tình yêu thương tới những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn theo một cách rất riêng mỗi dịp Giáng sinh về.

Link đăng ký tham gia Giải chạy Từ thiện Santa Run 2022

Những năm vừa qua, rất nhiều các hoạt động được triển khai đồng loạt trên cả nước hướng tới các em nhỏ, thanh thiếu niên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Hàng chục nghìn phần quà ý nghĩa đã được Bitexco trao tới tay các em nhỏ trong chương trình “Triệu túi An sinh”, hàng trăm phần quà tặng các trẻ em đường phố mỗi năm thông qua tổ chức Blue Dragon.

Đặc biệt, năm 2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh, gần 300 bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đã lần đầu tiên được tới Bitexco Financial Tower – Tòa tháp biểu tượng nổi tiếng thành phố và đón Tết Trung thu, nhận những phần quà thú vị và thưởng lãm quang cảnh thành phố với tầm nhìn 360 độ từ Đài Quan Sát Saigon Skydeck.

Được chính thức phát động từ năm 2020 khi dịch Covid-19 vừa xuất hiện, chương trình “Chia sẻ và Lan tỏa Yêu thương” là chuỗi hoạt động từ thiện xã hội tiếp nối truyền thống nhân ái của Người Bitexco trên hành trình 37 năm hình thành và phát triển. Rất nhiều những hoạt động CSR ý nghĩa hướng đến cộng đồng nhận được sự hào hứng tham gia của tất cả cán bộ nhân viên thuộc các đơn vị thành viên của Tập đoàn.

Hàng triệu phần quà đã được gửi tới tận tay những người dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp các tỉnh thành, từ những người già không nơi nương tựa tới các trẻ em mồ côi, những em học sinh – sinh viên vượt khó tới những hộ gia đình nghèo,…, tạo thành những cánh tay ngày càng nối dài để chia sẻ yêu thương và lan tỏa năng lượng sống tích cực, truyền cảm hứng tới cộng đồng.

Trước đó, liên tiếp vào các năm 2021 – 2022, Chương trình cũng đồng hành cùng Tổ chức “Operation Smile”, trao tặng kinh phí phẫu thuật nụ cười, góp phần tiếp nối sứ mệnh thay đổi cuộc đời của gần 60.000 trẻ em dị tật bẩm sinh môi, hàm ếch Việt Nam.

PV

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục