Nạn nhân vụ tai nạn xe khách Lào Cai được đền bù 70 triệu đồng/người

(Kinhdoanhnet) - Tập đoàn Bảo Việt cho biết, sẽ đền bù cho nạn nhân trên xe khách bị nạn trong vụ tai nạn tại Lào Cai hôm 1/9, với mức bồi thường tối đa 70 triệu đồng/người.

Theo nguồn tin, chiếc xe khách bị nạn ở Lào Cai tối 1/9 đã mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự cho hành khách tại Công ty Bảo Việt Hà Nội với mức bồi thường tối đa là 70 triệu/người/vụ.

Theo đó, sau khi vụ việc xảy ra Tập đoàn Bảo Việt ước tính sẽ bồi thường khoảng 1 tỷ đồng cho các nạn nhân trong vụ tai nạn ôtô ở Lào Cai đêm 1/9.

Chiếc xe khách lao xuống vực tối 1/9
Chiếc xe khách lao xuống vực tối 1/9

Chiều qua (2/9), Tập đoàn Bảo Việt thông báo, xe ôtô bị nạn đã mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự cho hành khách tại Công ty Bảo Việt Hà Nội với mức bồi thường tối đa là 70 triệu/người/vụ, và đây sẽ là số tiền đại diện của Bảo Việt sẽ chi trả cho các nạn nhân trong vụ tai nạn tại Lào Cai.

Công ty Bảo Việt Lào Cai đã cử đoàn đại diện đến thăm hỏi và ghi nhận tình hình để thực hiện tạm ứng chi trả bảo hiểm cho gia đình các nạn nhân. Công ty cho biết họ sẽ hướng dẫn, hỗ trợ người được bảo hiểm nhanh chóng hoàn tất hồ sơ để có thể chi trả bảo hiểm đúng quy định.

Trước đó, vào tối mùng 1/9, vụ tai nạn xảy ra khi chiếc xe khách giường nằm của hãng Sao Việt, có BKS 29B-085.82 đang chạy theo hướng Sapa - Lào Cai, đến km 18-19 thuộc Quốc lộ 4D đoạn Tòng Sành - Dốc 3 tầng, huyện Bát Xát đã đâm vào một chiếc xe 4 chỗ dẫn đến mất lái và lao xuống vực sâu khoảng 100m.

Vụ tai nạn đã khiến 12 người chết, 41 người bị thương, trong đó có người bị thương nặng.

Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn thảm khốc trên./.

 

Hoàng Trang


KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục