Hà Nội: Xe máy đi ngược chiều trên đại lộ Thăng Long gây tai nạn nghiêm trọng

Khoảng 22h ngày 9/4 một chiếc xe máy đi ngược chiều trên đường Đại lộ Thăng Long với tốc độ cao va chạm với chiếc ô tô mang BKS: 28A - 024.55 khiến 2 người bị thương nặng.

Theo một người dân chứng kiến cho biết, khoảng 22h ngày 9/4 một chiếc xe máy chở theo 2 người đàn ông đi ngược chiều trên Đại lộ Thăng Long với tốc độ khá cao do không kiểm soát được tay lái dẫn đến va chạm với ô tô mang BKS: 28A - 024.55.

Hà Nội: Xe máy đi ngược chiều trên đại lộ Thăng Long gây tai nạn nghiêm trọng - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ va chạm khiến một người đàn nằm bất tỉnh tại chỗ, người còn lại bị văng xuống mương bên đường cách hiện trường khoảng 30m, chiếc xe máy biến dạng ô tô con bị hư hại nghiêm trọng.

Trao đổi với PV Kinh doanh và Pháp luật, ông Phương đội trưởng Đội CSGT số 11 - PC67 Công an Hà Nội xác nhận có vụ việc trên. Nhưng sự việc được bàn giao cho lực lượng Công an huyện Quốc Oai xử lý. Thêm vào đó, ông Phương cho biết, đoạn đường này không nằm trong phạm vi xử lý của đơn vị.

Được biết, đội CSGT số 11 - Công an TP Hà Nội là đơn vị quản lý đại lộ Thăng Long (Đường cao tốc Láng – Hòa Lạc) là tuyến đường cao tốc nối khu trung tâm Hà Nội với quốc lộ 21A cũ, nay là điểm đầu của đường Hồ Chí Minh. Chiều dài toàn tuyến 30 km, nằm gọn trong địa giới thành phố Hà Nội. 

Đường Đại lộ Thăng Long là tuyến đường cao tốc dành riêng cho phương tiện ô tô lưu thông, tuyệt đối nghiêm cấm xe mô tô xe gắn máy.

Tuy nhiên, tình trạng xe máy bất chấp nguy hiểm đi ngược chiều với tốc độ cao trên tuyến đường này vẫn thường xuyên xảy ra. Người lái xe gắn máy tham gia giao thông cần ý thức được mức độ nguy hiểm và chấm dứt hành động trên để bảo đảm an toàn của bản thân và những phương tiện cùng lưu thông.

Đức Thiện

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục