Băng rôn ghi sai lịch sử: Chủ tịch Petrolimex Hà Bắc bảo ‘việc nhỏ'

Liên quan đến băng rôn sai nội dung nghiêm trọng về ngày Giải phóng miền nam thành Giải phóng Thủ đô, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Hà Bắc cho rằng, sự việc này rất nhỏ nhặt...

Trước đó, để kỷ niệm 42 năm ngày Giải phóng miền Nam và Quốc tế lao động, cây xăng Đức Thắng tại Bắc Giang thuộc công ty Xăng dầu Hà Bắc đã treo băng rôn ghi nội dung: “Chào mừng ngày Giải phóng Thủ đô 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5”.

Hình ảnh chiếc băng rôn với sai sót không thể chấp nhận vừa xuất hiện đã trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội.

Trước sự nhầm lẫn trên, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Phan Bá Tài, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Hà Bắc cho biết: “Sau khi băng rôn được đưa lên và được phản ánh nhầm lẫn, phía cây xăng đã tháo xuống và sửa lại ngay. Băng rôn này là do nhân viên cây xăng thuê người in ấn rồi treo lên”.

Băng rôn ghi sai lịch sử: Chủ tịch Petrolimex Hà Bắc bảo ‘việc nhỏ' - Ảnh 1

Nội dung sai trên tấm băng rôn của cây xăng Đức Thắng.(Ảnh VTC News)

“Đây chỉ là một việc nhỏ nhặt, không có gì là to tát và không có gì là ghê gớm lắm. Việc này anh em công nhân nhầm lẫn tý, treo lên rồi hạ xuống chứ có gì đâu..”, ông Tài cho hay.

Nhiều người cho rằng việc in băng rôn cổ động tuyên truyền là mục đích tốt nhưng nếu sai nội dung, sai sự thật sẽ rất phản cảm và gây tác động xấu đến xã hội. Thế mà Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Hà Bắc - đơn vị quản lý trực tiếp những cây xăng này lại cho là việc "không có gì đâu", chỉ là "nhầm lẫn tý rồi đã hạ xuống".

Theo Xuân Lĩnh/Người đưa tin

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục