Ki-ốt trung tâm thương mại Golden Plaza "sốt" đợt cho thuê đầu tiên

(Kinhdoanhnet) - Có tới 200 ki-ốt được thuê thành công trong đợt mở thuê đầu tiên, trong đó có hơn 50% khách thuê từ 2 ki-ốt trở lên, trung tâm thương mại (TTTM) Golden Plaza đang "sốt" tại khu đắt đỏ bậc nhất của Chợ Lớn.

Mức giá thấp nhất mà chủ đầu tư đưa ra ở đợt đầu mở cho thuê là 720 triệu đồng/ki-ốt trong 3 năm nhưng vẫn "cháy" hàng. Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và Thương mại Thuận Tài Tài (chủ đầu tư) cho biết, trong số hàng trăm khách hàng đặt chỗ, hơn 50% khách hàng thuê từ 2 ki-ốt trở lên, một số khách hàng đặt chỗ thuê gần 10 ki-ốt cùng lúc, thậm chí có khách đặt chỗ thuê tới 14 ki-ốt.

 
Ki-ốt trung tâm thương mại Golden Plaza "sốt" đợt cho thuê đầu tiên - Ảnh 1

Trung tâm thương mại sỉ - lẻ & trực tuyến Golden Plaza chính thức mở cho thuê ki-ốt đợt 1.

Mặc dù "sốt", chủ đầu tư vẫn đưa ra chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Theo đó, khách thuê 3 năm được tặng thêm 3 năm hợp đồng. Nếu thuê từ 2 ki-ốt trở lên, khách hàng nhận chiết khấu thêm tối đa đến 10%. Ngân hàng SCB hỗ trợ cho vay đến 95% giá trị ki-ốt. Chủ đầu tư dự kiến bàn giao mặt bằng kinh doanh vào ngày 16/11 tới.

Golden Plaza có vị trí rất đắc địa khi nằm tiếp giáp 4 mặt đường Nguyễn Trãi - Hồng Bàng - Học Lạc - Dương Tử Giang (quận 5, TP.HCM), cách chợ Bình Tây chưa đầy 1 km. Nhờ đó, hoạt động giao thương tại đây khá thuận lợi.

Điểm đặc biệt của TTTM Golden Plaza là có sự kết hợp giữa mô hình mua sắm truyền thống với hiện đại tương tự như các TTTM lớn ở Bangkok (Thái Lan), Hong Kong (Trung Quốc)… Golden Plaza còn là điểm kết nối trong khu vực chợ đầu mối sỉ với giao thương lớn nhất cả nước gồm chợ Đại Quang Minh, chợ phụ tùng Tân Thành, chợ sắt Hà Tôn Quyền, Soái Kình Lâm, Kim Biên… Chủ đầu tư kỳ vọng, đây sẽ trở thành biểu tượng thương mại, mang đến làn sóng kinh doanh mới ở khu sầm uất bậc nhất Chợ Lớn.

TTTM Golden Plaza rộng 15.000m2 gồm 5 tầng khối đế và 2 tầng hầm với gần 600 ki-ốt. Giữa các tầng thiết kế phối màu theo phong cách ngũ hành mang đến không gian mua sắm độc đáo và thịnh vượng. Đây là TTTM đầu tiên theo mô hình kinh doanh sỉ - lẻ và trực tuyến được triển khai tại Việt Nam. Mô hình này giúp các chủ ki-ốt tiếp cận đa dạng phân khúc khách hàng ở khắp mọi nơi, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu tiêu dùng, dễ dàng gia tăng doanh số và quảng bá hình ảnh, thương hiệu, đồng thời tiết kiệm chi phí kinh doanh.

Khuôn viên kinh doanh được thiết kế bài bản, đồng nhất. Tầng trệt quy tụ các ngành hàng kim hoàn, hàng mỹ phẩm, làm đẹp, nữ trang, phụ kiện các loại. Tầng 1 là khu vực chuyên về thời trang nữ đa dạng từ chủng loại đến xuất xứ. Tầng 2 được bố trí chuyên ngành hàng thời trang trẻ em, thời trang nam, thời trang thể thao. Tầng 3A là không gian bán đồ da, túi xách, giày dép, hàng lưu niệm, vải và phụ liệu may mặc. Riêng tầng 3B được phân bổ rạp chiếu phim CGV với 7 cụm rạp độc đáo riêng biệt, hiện đại.

Các ki-ốt được phân bổ thông thoáng với diện tích tối thiểu là 6m2, đủ không gian để trưng bày hàng hóa thẩm mỹ, thông minh và khoa học. Đồng thời, với cấu trúc tầng còn giúp phân ngành hàng hợp lý và rất thuận tiện cho khách di chuyển ra vào. TTTM Golden Plaza giải quyết các điểm hạn chế ở mô hình chợ truyền thống về không gian chật hẹp.

Chính thức đi vào hoạt động vào cuối tháng 11 tới đây, TTTM Golden Plaza sẽ bổ sung thêm điểm mua sắm cho người dân thành phố trong dịp Tết Nguyên đán 2017.

Q.T

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục