Vietbank kết nối “ Nghĩa tình đồng đội” tại Tỉnh Quảng Ngãi

Hưởng ứng Chương trình phát động đầy ý nghĩa của Hội cựu thanh niên xung phong tỉnh Quảng Ngãi mang tên “ Nghĩa tình đồng đội”, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) đã tham gia ủng hộ vê tinh thần và vật chất cho các cựu thanh niên xung phong nhằm chăm sóc giúp đỡ, xây dựng nhà tình nghĩa, tặng sổ tiết kiệm cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn,

“Nghĩa tình đồng đội” là chương trình được tổ chức nhằm gây quỹ từ thiện ủng hộ cho Hội cựu thanh niên xung phong, những người có hoàn cảnh khó khăn, góp phần tạo động lực để các cựu thanh niên xung phong tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Vietbank kết nối “ Nghĩa tình đồng đội” tại Tỉnh Quảng Ngãi - Ảnh 1
Chương trình văn nghệ Gây quỹ "Nghĩa tình đồng đội"
Thông qua chương trình này, Vietbank mong muốn góp phần chăm sóc, giúp đỡ, xây dựng nhà tình nghĩa, tặng sổ tiết kiệm cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, cung cấp các giải pháp vốn vay, các gói sản phẩm, dịch vụ đa dạng cho các cựu thanh niên xung phong tỉnh Quảng Ngãi nói riêng và các khách hàng cá nhân, doanh nghiệp nói chung trên địa bàn Quảng Ngãi nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế hộ gia đình cũng như đóng góp vào sự phát triển của các doanh nghiệp và địa phương.

Theo ông Hồ Phan Hải Triều – PTGĐ Vietbank chia sẻ: Xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển, Ngân hàng Vietbank luôn ý thức được rằng hoạt động kinh doanh hiệu quả luôn đi đôi với các hoạt động đóng góp cho cộng đồng & xã hội. Chính vì thế, trong thời gian tới Vietbank sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động này nhằm phát huy tình thần chung tay vì sự phát triển chung của xã hội.

PV


KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục