Truy tìm kẻ ép bé gái 14 tuổi vào nhà nghỉ để giao cấu

(Kinhdoanhnet) - Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đang truy tìm đối tượng xin đi nhờ xe rồi ép bé gái 14 tuổi vào nhà nghỉ để giao cấu.

Các cơ quan chức năng tại TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đang tiến hành xác minh và truy tìm đối tượng gây ra hành vi giao cấu đối với một bé gái vừa xảy ra trên địa bàn xã Phước Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. 

Nạn nhân là em T.M. (SN 2002, ngụ xã Phước Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

giao cấu
Ông H. xin đi nhờ xe rồi ép bé gái 14 tuổi vào nhà nghỉ để giao cấu (Ảnh minh họa).

Theo tin tức trên báo Lao Động, vào tối ngày 13/1, em M. trên đường từ nhà đi mua mì thì gặp người đàn ông N.V.H. (ngoài 30 tuổi, người địa phương). Thấy M., ông H. đã chặn xe của M. để xin đi nhờ.

Em M. nghĩ ông H. là người cùng địa phương nên đồng ý cho quá giang. Tuy nhiên, khi ông H. vừa leo lên xe thì đã khống chế M., yêu cầu chạy xe vào nhà nghỉ H.A. nằm cách địa điểm ông H. gặp M. chừng vài trăm mét.

Tại nhà nghỉ H. đã thực hiện hành vi giao cấu với M. Sau khi giao cấu, H. đe dọa sẽ giết nếu em M. tiết lộ việc này. Người nhà thấy M. đi mua mì khá lâu nên đã gặng hỏi và M. đã kể mọi sự việc cho bà ngoại nghe.

Gia đình trình báo lên Công an xã Phước Tân và đưa em M. đi giám định tại BV Đa khoa Đồng Nai.

Ông Bùi Văn Định, Phó Trưởng Công an xã Phước Tân, cho biết hiện Công an xã Phước Tân đã chuyển hồ sơ vụ án lên Công an TP Biên Hòa để xử lý theo đúng thẩm quyền.

Nghi phạm H. hiện đã trốn địa phương.

Mi Vân (Tổng hợp)


 

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục