Trung thu - “Chăm lo hậu phương, vững lòng biển đảo”

Trung thu “Chăm lo hậu phương, vững lòng biển đảo” - đó là chủ đề Tết Trung thu được diễn ra vào tối 30-9 tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa do Vùng 4 Hải quân phối hợp với Câu lạc bộ “Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” tổ chức.

Trung thu - “Chăm lo hậu phương, vững lòng biển đảo” - Ảnh 1
Ca sĩ nhí Kitti, nghệ sĩ Hồ Liên, diễn viên Việt Bắc chụp ảnh với các em nhỏ mến mộ.

Tết Trung thu năm nay được tổ chức tại hai địa điểm: Khu đô thị Căn cứ quân sự Cam Ranh và Lữ đoàn Hải quân đánh bộ 101. Tại các điểm tổ chức, các em thiếu niên, nhi đồng được xem các tiết mục văn nghệ, biểu diễn múa lân, rước lồng đèn…do các thành viên Câu lạc bộ “Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” và các em thiếu niên, nhi đồng trong Khu đô thị Căn cứ quân sự Cam Ranh biểu diễn.

Trung thu - “Chăm lo hậu phương, vững lòng biển đảo” - Ảnh 2
Đại tá Nguyễn Công Sơn, phó chính ủy vùng 4 Hải Quân tặng quà cho các cháu thiếu nhi.

Ngoài ra, các em còn được thưởng thức các tiết mục giao lưu nghệ thuật với đoàn. Đặc biệt, các nghệ sĩ Nhà hát kịch Việt Nam đã biểu diễn dành tặng các em vở kịch “Chú Cuội” do nghệ sĩ Hồ Liên và diễn viên Việt Bắc thực hiện. Kết thúc chương trình là những ca khúc sô động dành cho thiếu nhi do ca sĩ nhí Kiti đã làm cho không khí đêm trung thu càng sôi động, mặc ngoài trời vẫn mưa lâm thâm. Hầu như các em nhỏ không muốn kết thúc đêm hội trăng rằm đặc biệt này.

Trung thu - “Chăm lo hậu phương, vững lòng biển đảo” - Ảnh 3
Các em nhỏ rất háo hức với chú Cuội do diễn viên Việt Bắc thực hiện.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Chăm lo hậu phương - Vững lòng biển đảo” do câu lạc bộ Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương thực hiện nhằm cụ thể hóa sự quan tâm, chăm lo của cộng đồng với con em cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ gìn giữ chủ quyền biển đảo, giữ vững quốc phòng an ninh đất nước.

Trung thu - “Chăm lo hậu phương, vững lòng biển đảo” - Ảnh 4
Đại tá Nguyễn Công Sơn, phó chính ủy vùng 4 Hải Quân trao tặng clb 33 lá cờ tổ quốc.

Trong khuôn khổ đêm trung thu “ Chăm lo hậu phương, vững long biển đảo”, với những đóng góp thời qua của CLB “Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” đã được BTL vùng 4 tặng 33 lá cờ tổ quốc. Đây là một món quà hết sức ý nghĩa đối với các thành viên của CLB “Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương”

Trung thu - “Chăm lo hậu phương, vững lòng biển đảo” - Ảnh 5
Đêm hội trăng rằm thu hút rất đồng các em nhỏ thiếu niên nhi đồng đến dự.

Dịp này, Vùng 4 Hải quân và Câu lạc bộ “Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương” đã trao tặng 2.000 suất quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng và 50 chiếc xe đạp cho các cháu học sinh chăm ngoan, học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn là con quân nhân thuộc Vùng 4. Tổng số quà tặng trị giá 250 triệu đồng.

Trung thu - “Chăm lo hậu phương, vững lòng biển đảo” - Ảnh 6
Tiết mục của các em thiếu nhi khu đô thị căn cứ Cam Ranh.

Với những tầm lòng của các nhà hảo tâm đang và đã đồng hành cùng CLB “Tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương”. Hy vọng rằng chương trình “ Chăm lo hậu phương , vững lòng biển đảo” luôn là cầu nối gắn kết tình cảm giữa CLB và cán bộ chiến sĩ của các lực lượng, quân binh chủng đang ngày đêm canh giữ biển trời quê hương. 

Trung thu - “Chăm lo hậu phương, vững lòng biển đảo” - Ảnh 7
Trao tặng xe đạp cho các em học sinh giỏi con cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở đảo Trường Sa.

Trung thu - “Chăm lo hậu phương, vững lòng biển đảo” - Ảnh 8
Kết thúc chương trình, thành viên Clb chụp ảnh lưu niệm.

Văn Việt

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục