Tin mới nhất về vụ xe khách chở 53 người lao xuống vực sâu

(Kinhdoanhnet) - Hiện tại, 12 người đã tử vong, 41 người khác vẫn đang trong tình trạng nguy hiểm.

Ngay trong đêm 1/9, Bộ trưởng Đinh La Thăng - phó chủ tịch thường trực Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia - cùng phó chủ tịch ủy ban Khuất Việt Hùng và hai thứ trưởng Bộ Y tế, Bộ Công an đã đến hiện trường vụ tai nạn xe khách chở 53 người lao xuống vực tại Km19, Quốc lộ 4D (đường đèo từ Sa Pa về Thành phố Lào Cai).

Tính đến sáng ngày 2/9, đã có 12 người, 41 người khác bị thương trong chuyến xe trên. Theo lời kể của người dân, tại hiện trường, tất cả các lực công an, cảnh sát giao thông vẫn đang thực hiện các bước phong tỏa hiện trường. Ghi nhận ban đầu cho thấy ôtô 4 chỗ va chạm với xe khách đang nằm trên vệ đường hư hỏng nặng.

Tin mới nhất về vụ xe khách chở 53 người lao xuống vực sâu - Ảnh 1
Tính đến sáng nay đã có 12 người tử vong

Riêng xe khách vẫn nằm sâu dưới đáy vực, cách mặt đường khoảng 200m. Nhiều mảnh vỡ vương vãi khắp triền núi xuống đến đáy vực. Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, trong số hơn 30km đường đèo từ Sa Pa về Thành phố Lào Cai, điểm cua tay áo tại km số 19 - nơi xảy ra tai nạn là khúc cua nguy hiểm nhất.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin về vụ việc, lực lượng y, bác sĩ của Bệnh viện Việt – Đức lên Lào Cai đã được điều động lên Lào Cai để phẫu thuật cho các nạn nhân. Sở Y tế tỉnh Lào Cai đã huy động toàn bộ y, bác sĩ của khoa Nội và Khoa Ngoại của các Bệnh viện tuyến tỉnh và Bệnh viện Đa khoa các huyện: Bảo Thắng, Mường Khương, Sa Pa... tham gia cấp cứu và phẫu thuật cho các nạn nhân.

Báo Kinh doanh và pháp luật sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Ngọc Bích (TH)

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục