Tìm thấy thi thể Chủ tịch huyện Quốc Oai

Chiều nay 3/1, thi thể ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai được tìm thấy tại ngôi nhà trong ngõ 279 đường Hoàng Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Người thân của ông Lâm và Chủ tịch xã Nghĩa Hương, nơi ông Lâm sinh sống đã có mặt tại hiện trường...

Tìm thấy thi thể Chủ tịch huyện Quốc Oai - Ảnh 1
17h50, xe cứu thương rời khỏi hiện trường.

Tìm thấy thi thể Chủ tịch huyện Quốc Oai - Ảnh 2
Đến 17h30 chiếc xe cứu thương vẫn đỗ trước cửa ngôi nhà xảy ra sự việc


Tìm thấy thi thể Chủ tịch huyện Quốc Oai - Ảnh 3
Xe cứu thương đến hiện trường lúc 17h chiều nay

Tìm thấy thi thể Chủ tịch huyện Quốc Oai - Ảnh 4
Một số người vừa được vào sâu trong ngõ

17h chiều nay, một lãnh đạo xã Nghĩa Hương có mặt tại hiện trường xác nhận với phóng viên Dân trí, thi thể người đàn ông trong ngôi nhà ở ngõ 279 đường Hoàng Mai là Chủ tịch huyện Quốc Oai Nguyễn Hồng Lâm.

Cùng thời điểm này, một chiếc xe cứu thương đã có mặt tại hiện trường sự việc.

Trước đó, khoảng 16h40, 3 người thân của ông Nguyễn Hồng Lâm có mặt tại hiện trường. Chủ tịch xã Nghĩa Hương nơi ông Lâm sinh sống cũng có mặt tại ngõ 279 Hoàng Mai.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, Chủ tịch xã Nghĩa Hương cho biết, ông cũng đang chờ đợi thông tin.

Tìm thấy thi thể Chủ tịch huyện Quốc Oai - Ảnh 5
Ngõ 279 đường Hoàng Mai, nơi phát hiện thi thể người đàn ông

Người dân sống cạnh nhà phát hiện thi thể ông Lâm cho biết, những ngày gần đây không thấy gì bất thường tại ngôi nhà này.

Địa điểm phát hiện thi thể người đàn ông là một ngôi nhà 5 tầng nằm trong ngõ 279 đường Hoàng Mai, cách đầu ngõ chưa đầy 10 m. Theo quan sát, ngôi nhà này mới xây, sơn màu trắng, chưa gắn biển.

Cảnh sát phong tỏa từ đầu ngõ, phục vụ công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định danh tính nạn nhân.

Trước đó, trao đổi với PV Dân trí, Chánh Văn phòng quận Hoàng Mai xác nhận có thi thể được phát hiện, cơ quan điều tra đang khám nghiệm và xác định danh tính.

Hiện các cơ quan chức năng chưa xác nhận danh tính của người đàn ông trên.

Tìm thấy thi thể Chủ tịch huyện Quốc Oai - Ảnh 6
Tìm thấy thi thể Chủ tịch huyện Quốc Oai - Ảnh 7

Theo xác minh của Công an Hà Nội, vào khoảng 21h, ngày 25/12/2017, ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai tự điều khiển xe ô tô Camry màu đen, BKS 29A-313.93 đi khỏi trụ sở UBND huyện Quốc Oai.

Khoảng 21h36 phút cùng ngày, ông Lâm đến gửi xe ô tô tại địa chỉ 113 Trần Duy Hưng (quận Cầu Giấy). Đây là bãi gửi xe ô tô qua đêm tại khu vực bãi đất trống thuộc quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.

“Sau khi gửi xe, ông Lâm đi bộ ra ngõ 115 Trần Duy Hưng và đi bằng phương tiện gì thì chưa xác định được. Nhưng đến khoảng 21h53, ông Lâm di chuyển về khu vực hồ Đền Lừ, phường Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai”, Phòng Cảnh sát hình sự thông tin.

Tìm thấy thi thể Chủ tịch huyện Quốc Oai - Ảnh 8

Tìm thấy thi thể Chủ tịch huyện Quốc Oai - Ảnh 9
Công an phong toả đầu ngõ Hoàng Mai.

Quang Phong - Nguyễn Dương - Tiến Nguyên/ Dân trí

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục