“Tết yêu thương 2017” đến với hộ nghèo huyện Anh Sơn

(KDPL) - Ngày 16/01/2017 (tức ngày 19/12 Âm lịch) vừa qua, báo Kinh doanh và Pháp luật cùng Công an huyện Anh Sơn (Nghệ An) và nhà tài trợ Hair Salon Thanh Tú đã tổ chức chuyến đi từ thiện tới xã Thọ Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An để mang những món quà và tình thương đến với các hộ dân nghèo nơi đây, nhằm hỗ trợ, giúp đỡ cho người dân đón một cái Tết đầm ấm và đủ đầy hơn.

“Tết yêu thương 2017” đến với hộ nghèo huyện Anh Sơn - Ảnh 1
“Tết yêu thương 2017” đến với hộ nghèo huyện Anh Sơn

Trong chuyến đi lần này, chúng tôi đã trao 150 suất quà, mỗi suất quà gồm có: 20kg gạo, 05kg gạo nếp, 02L dầu ăn, 01kg mỳ chính, 02L nước mắm, 05kg muối, 01 túi kẹo bánh các loại, 01kg đường trắng. Tổng số tiền quà Tết là 80 triệu đồng. Những suất quà tuy không quá lớn song chứa đựng rất nhiều tình cảm mến thương và sự sẻ chia của chúng tôi đến với những người nghèo khó.

Chương trình thiện nguyện “Tết yêu thương 2017” là hoạt động thiện nguyện mà những nhà hảo tâm, những người làm báo và những chiến sĩ Công an nhân của huyện Anh Sơn mang tấm lòng yêu thương san sẻ của mình đến với người nghèo khó. Chúng tôi cũng hy vọng rằng, trong thời gian tới, sẽ có thêm nhiều cá nhân, đơn vị, tập thể cùng quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ mang lại những hoạt động tự thiện thiết thực hơn nữa cho các hộ nghèo vùng sâu, vùng xa.

KD&PL

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục