Tai nạn một người tử vong tại Dự án khu nhà ở Học viện Tư pháp

Theo thông tin mà phóng viên Báo điện tử Xây dựng mới nhận được, vào khoảng 11h ngày 8/4/2017, khi đang thi công xây dựng một công trình thuộc Dự án khu nhà ở Học viện Tư pháp (số 25 Lê Văn Lương, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng, làm một người tử vong.

Được biết, trong quá trình thi công tại một căn hộ liền kề thuộc Dự án khu nhà ở Học viện Tư pháp do Cty CP Tập đoàn Hà Đô và Học viện tư pháp làm chủ đầu tư, một người đàn ông đã bị rơi từ tầng 3 xuống đất, ngay lập tức người đàn ông này đã được đưa đi cấp cứu.

Tai nạn một người tử vong tại Dự án khu nhà ở Học viện Tư pháp - Ảnh 1
Một vụ tai nạn nghiêm trọng làm một người tử vong tại Dự án khu nhà ở Học viện Tư pháp

Theo nguồn tin riêng của phóng viên Báo điện tử Xây dựng cho biết, người đàn bị nạn tên là Nguyễn Viết Đặng, sinh năm 1974 quê quán ở Thái Bình, hiện nạn nhân đã tử vong ngay sau khi đến Bệnh viện.

Trao đổi nhanh với phóng viên Báo điện tử Xây dựng, bà Phan Thị Hải Yến – Phó Chủ tịch UBND phường Trung Hoà (quận Cầu Giấy) cho biết: Nạn nhân tên là Nguyễn Viết Đặng, sinh năm 1974 quê quán ở Thái Bình, sự việc xảy ra vào trưa nay, hiện Chủ đầu tư dự án đang làm việc với cơ quan Công an, chính quyền UBND phường chỉ nắm bắt được sự việc bước đầu là như vậy,

Cũng theo bà Yến cho biết: Dự án này là dự án nhà riêng lẻ liền kề do Cty CP Tập đoàn Hà Đô xây dựng để bán cho cán bộ Học viện Tư pháp và một số đối tượng khác của thành phố Hà Nội. Liên quan đến sự việc này, UBND phường cũng đã có báo cáo lên UBND quận, phường sẽ tiếp tục theo dõi, phối hợp giải quyết sự việc.

Tai nạn một người tử vong tại Dự án khu nhà ở Học viện Tư pháp - Ảnh 2

Được biết, dự án khu nhà ở Học viện Tư pháp bắt đầu thi công năm 2014 do Cty CP Tập đoàn Hà Đô và Học viện Tư pháp làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng gồm 50 căn nhà liền kề, diện tích từ 50m2 đến 100m2. Theo giới thiệu của Chủ đầu tư, dự án được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, đường nội bộ rộng 7m, đường trục chính dự án rộng 10m, nằm trong quần thể dự án Trung Hòa - Nhân Chính sầm uất bậc nhất Hà Nội.

Báo điện tử Xây dựng sẽ tiếp tục thông tin./.

Theo Vũ Chiến/ Báo Xây dựng

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục