Sài Gòn xuất hiện 'tiền ảo' mới mang tên 3M

Một thủ lĩnh "tiền ảo” 3M quảng cáo: “Mỗi ngày anh nhận lãi 100 triệu đồng, mỗi tháng anh không phải làm gì vẫn có vài tỉ đồng để tiêu xài". Những “lời có cánh” không thể nào tin nổi nhưng mỗi ngày vẫn có nhiều người "hám lợi" bị "dụ dỗ".

Mỗi tháng không phải làm gì vẫn có vài tỉ đồng để tiêu xài!?

Thời gian vừa qua, giới đầu tư tài chính tại TPHCM xôn xao về một hình thức kinh doanh "tiền ảo" mới mang tên MMM (3M) vừa xuất hiện với lợi nhuận "khủng" chưa từng có. Cụ thể, khi đầu tư vào đây, khách chỉ việc "ngồi chơi xơi nước" với số tiền lãi lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi tháng.

Sau nhiều ngày tìm hiểu, phóng viên  đã xâm nhập được vào đường dây 3M đóng tại quận Tân Bình (TPHCM). Cũng giống như những hình thức kinh doanh tiền ảo BITCOIN, ONECOIN, ILCOIN..., các nhân viên tư vấn của 3M khá dè dặt với người lạ.

Tuy nhiên, qua sự giới thiệu của một "đầu nậu" về tài chính "ảo", chúng tôi được các nhân viên tại đây "thăm dò" khoảng 15 phút rồi bắt đầu tư vấn khá kỹ lưỡng

 

Sài Gòn xuất hiện 'tiền ảo' mới mang tên 3M - Ảnh 1
Giao diện của hình thức kinh doanh tiền "ảo" 3M.

Theo các nhân viên tại đây thì 3M là hình thức đầu tư... mới nhất và hiệu quả nhất thế giới. Khi đầu tư vào hình thức này, khách hàng sẽ nhanh chóng trở thành triệu phú, tỉ phú chỉ trong vòng 1 thời gian ngắn.

Cũng theo các nhân viên tại đây, dù chỉ mới xuất hiện từ 9/2/2017 nhưng đến nay đã có khoảng 300.000 người tại Việt Nam tham gia với số tiền lên tới hàng ngàn tỉ đồng.

"Đây là hình thức đầu tư mới và hiệu quả nhất thế giới hiện nay anh ạ! Anh hãy tin tưởng ở tụi em! Anh đầu tư vào 3M là đầu tư vào tài chính đúng đắn nhất thời điểm này rồi.

Đây là hình thức đầu tư để hỗ trợ mọi người cùng làm giàu. Nhiều tỉ phú trên thế giới đã tham gia vào 3M thì tại sao mình lại không tham gia!", nhân viên tư vấn tên T. chia sẻ.

Sài Gòn xuất hiện 'tiền ảo' mới mang tên 3M - Ảnh 2

Mỗi ngày vẫn có nhiều người bị dụ dỗ vào hình thức kinh doanh tiền "ảo" này.

Sau khi thấy chúng tôi khá thích thú với hình thức đầu tư của 3M, H.T (thủ lĩnh của 3M tại TPHCM) nhấn mạnh: "Nếu em đầu tư vào đây thì chỉ khoảng 20 ngày em có thể thu hồi vốn.

Anh khẳng định với em hiện nay không có hình thức kinh doanh nào hồi vốn nhanh như vậy. Anh bỏ ra hơn 2 tỉ đồng để đầu tư vào 3M, chưa đầy 20 ngày anh đã thu hồi vốn rồi.

Giờ mỗi ngày anh nhận lãi 100 triệu đồng, mỗi tháng anh không phải làm gì vẫn có vài tỉ đồng để tiêu xài".

"Anh thấy đây là hình thức kinh doanh làm giàu rất nhanh nên anh mong muốn tụi em đầu tư theo anh để thay đổi cuộc sống. Em thử nghĩ coi, em đi làm văn phòng mỗi tháng vài triệu bạc thì bao giờ mới giàu được.

Nếu em có tiền thì đầu tư càng lớn càng tốt, nếu không có em đi vay mượn khoảng vài trăm triệu để đầu tư thì chỉ trong vài tháng em sẽ thành triệu phú", H.T nhấn mạnh.

“Lời hứa” trả thưởng "khủng" mỗi ngày

Sau khoảng 60 phút "nổ" về sự vĩ đại của 3M và khẳng định đây là hình thức kinh doanh để trở thành tỉ phú nhanh nhất, nhân viên 3M bắt đầu hướng dẫn chúng tôi cách chơi của hình thức này.

"Để đầu tư vào đây, anh chỉ cần bỏ tiền ra mua BITCOIN rồi chuyển Blockchain (một loại ví điện tử để người chơi nạp tiền vào) qua cho tụi em. Khi nhận được BITCOIN, tụi em sẽ mở tài khoản cho anh trên hệ thống 3M để anh quản lý.

Mỗi ngày anh sẽ nhận được 3% số tiền hoa hồng và sau 50 ngày số tiền của anh sẽ tự động nhân đôi lên", T. cho biết.

Đối với những khách hàng chưa có BITCOIN, thì có thể đóng tiền trực tiếp cho các "thủ lĩnh" để được thành lập tài khoản. Từ đó, hệ thống sẽ kinh doanh hoàn toàn cho khách hàng, khách hàng chỉ việc "ngồi chơi" và lấy tiền lãi từ hệ thống.

Theo các nhân viên tư vấn, hiện gói thấp nhất để đầu tư vào 3M là 0,05 BITCOIN (tương đương 1,4 triệu đồng). Tuy vậy, các nhân viên tư vấn cho rằng đây là gói nhỏ và lợi nhuận thấp nên hay chào mời khách đầu tư những gói cao hơn.

"Anh nên đầu tư vào các gói lớn từ 1 BITCOIN (tương đương 28 triệu đồng) trở lên thì mới nhanh giàu được. Anh nên đầu tư từ 10 - 20 BITCOIN ngay từ ban đầu để nhận được nhiều ưu đãi của hệ thống

. Anh thử nghĩ coi, nếu anh đầu tư 20 BITCOIN (tương đương 560 triệu đồng) thì mỗi ngày anh sẽ nhận lãi 16,8 triệu đồng, mỗi tháng anh sẽ nhận 504 triệu đồng.

Sau 50 ngày tiền lãi của anh là 840 triệu đồng, lúc này anh có thể rút vốn về hoặc tiếp tục đầu tư để sinh lời. Không có hình thức nào đầu tư nhanh giàu như vậy đâu anh ạ!", nhân viên tư vấn tên T. khẳng định.

Sài Gòn xuất hiện 'tiền ảo' mới mang tên 3M - Ảnh 3
Mức trả thưởng "khủng" của hệ thống tiền "ảo" 3M.

"Tiền ảo” 3M cũng dùng chiêu thức kinh doanh đa cấp quen thuộc để chiêu dụ khách hàng. Cụ thể, nếu khách giới thiệu thêm được người tham gia, khách sẽ nhận được 10% trên tổng số tiền người đó đầu tư.

Sau đó, khi khách hàng thành lập được hệ thống F1, F2, F3... khách sẽ nhận được 5% số tiền đó cùng với 0,5% lãi suất của họ mỗi ngày.

Hình thức kinh doanh dạng đa cấp này cũng giống với những hình thức kinh doanh "tiền ảo" trước đây. Những “lời có cánh” không thể nào tin nổi và hình thức kinh doanh này chưa được phép kinh doanh tại Việt Nam nhưng mỗi ngày vẫn có nhiều người "hám lợi" bị "dụ dỗ" tham gia vào hình thức này.

Theo Dân trí

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục