Khách người Nga chết trong tư thế treo cổ ở nhà nghỉ tại Nha Trang

(Kinhdoanhnet) - Thi thể người đàn ông quốc tịch Nga được phát hiện treo lơ lửng bằng một đoạn dây cáp trên ban công ở tầng 3 của nhà nghỉ tại Nha Trang.

Tin trên Pháp Luật TP Hồ Chí Minh, sáng 24/1, nhiều người dân đi trên đường Dã Tượng, TP Nha Trang (Khánh Hòa) hoảng hồn khi thấy một thi thể treo cổ ở tầng thượng một nhà nghỉ.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đưa về nhà xác của TP Nha Trang.

Khách người Nga chết trong tư thế treo cổ ở nhà nghỉ tại Nha Trang - Ảnh 1
 Nơi xảy ra vụ treo cổ. 

Thông tin ban đầu, người khách này tên Nikolay Gusshin (54 tuổi, quốc tịch Nga) đến TP Nha Trang thuê nhà nghỉ này khoảng 2-3 tháng nay.

Thi thể ông Nikolay Gusshin được phát hiện treo lơ lửng bằng một đoạn dây cáp trên ban công ở tầng 3 của nhà nghỉ và không có áo quần.

Một số người dân và nhân viên trong nhà nghỉ, ông Nikolay kinh doanh dịch vụ ăn sáng. Vài ngày trước, ông rất buồn bã và ngồi một mình trước hiên nhà nghỉ. Theo người dân ở đây, vụ việc có thể có liên quan đến việc làm ăn thua lỗ.

Sở Ngoại vụ tỉnh Khánh Hòa cũng cho biết, đang cử người xác minh, hoàn thành các thủ tục cần thiết để đưa thi thể về nước.

Vân Anh (Tổng hợp)

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục