Hôm nay thông hầm chui nơi dân "vây" Bộ trưởng

(Kinhdoanhnet) - Ông Lê Ngọc Hoa – Tổng giám đốc Cienco 4 cho biết: Trong ngày 11/11 hầm chui dân sinh sẽ được thông và người dân có thể đi lại bình thường.

Ngay sau khi Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng chỉ đạo thi công, hoàn thành hầm chui dân sinh tại km2 +300 (gói thầu số 2) đường Nội Bài – Nhật Tân trước ngày 12/11, Tổng Công ty Xây dựng công trình giao thông 4 (Cienco 4) đã làm việc với Cục trưởng Cục Quản lý xây dựng và chất lượng công trình (QLXD&CLCT - Bộ GTVT) để thống nhất phương án thiết kế thi công hầm chui từ chiều 8/11.

Theo đó, ngay trong chiều 8/11 tại hiện trường, Cục trưởng Cục QLXD&CLCT đã chủ trì và thống nhất phương án thiết kế, Cienco 4 huy động máy xúc và phương tiện thi công theo chỉ đạo của Bộ trưởng. Trong ngày 11/11 hầm chui dân sinh sẽ được thông và người dân có thể đi lại bình  thường.

Hôm nay thông hầm chui nơi dân 'vây' Bộ trưởng
Ngay trong ngày 8/11, Cục trưởng Cục QLXD&CLCT đã huy động máy móc thi công theo chỉ đạo của Bộ trưởng. 

Ông Đinh Lê Thông - Giám đốc Ban Điều hành dự án Nội Bài - Nhật Tân (Ban QLDA 85) cho biết, mặc dù tiến độ thi công của hạng mục này rất gấp nhưng chất lượng công trình sẽ được đặt lên hàng đầu.

Như đã đưa tin,  khi đi kiểm tra hầm chui dân sinh tại km3 + 300 dự án Nhật Tân – Nội Bài hôm 8/11, hàng trăm người dân đã ùa đến vây quanh Bộ trưởng "cầu cứu" vì các hạng mục thi công tạm bợ không có thiết kế; giám sát lỏng lẻo gây bức xúc cho người dân ven đường, Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng đã yêu cầu BQLDA 85 phải khẩn trương khắc phục ngay, đồng thời huy động toàn bộ lực lượng tập trung vào dự án để giải quyết những công việc còn  tồn đọng trước ngày 12/11.


Thảo Miên

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục