Hà Nội: Sập giàn giáo công trình xây dựng làm nhiều người thương vong

(Kinhdoanhnet) - Rạng sáng ngày 17/1 bất ngờ xảy ra vụ sập giàn giáo tại công trình xây dựng trên đường Tố Hữu (Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) khiến 3 người tử vong.

Rạng sáng nay ngày 17/1 tại một công trình xây dựng nằm trên đường Tố Hữu (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng. Cụ thể, giàn giáo xây dựng của công trình trên bất ngờ đổ sập khiến nhiều người không kịp tránh.

Theo ông Bùi Đăng Tuấn - Phó trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 3 cho biết ngay sau khi nhận được tin báo, phòng đã đưa người và phương tiện xuống hiện trường. Tuy nhiên sau khi đến nơi, đơn vị này phát hiện đã có 3 người tử vong và nhiều người bị thương. 

Hà Nội: Sập giàn giáo công trình xây dựng làm nhiều người thương vong - Ảnh 1
Công trình xây dựng xảy ra vụ sập giàn giáo nghiêm trọng.

Lực lượng cứu hộ cứu nạn đã phải ​rất vất vả mới đưa được các các nạn nhân ra khỏi đống đổ nát. 

Cho đến khoảng 6h30p cùng ngày, công tác cứu nạn, cứu hộ mới hoàn thành, các nạn nhân tử vong được đưa ra ngoài để phục vụ công tác điều tra, còn những người bị thương ​thì được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Hà Nội: Sập giàn giáo công trình xây dựng làm nhiều người thương vong - Ảnh 2
Hiện trường giàn giáo bị sập.

Có mặt tại địa điểm xảy ra vụ tai nạn PV ghi nhận hiện trường đổ nát, cơ quan chức năng đã có mặt để công tác cứu nạn và điều tra làm rõ nguyên nhân. Hiện tại khu vực xây dựng được che kín bạt, cửa phía bên ngoài đóng kín.

Hà Nội: Sập giàn giáo công trình xây dựng làm nhiều người thương vong - Ảnh 3
Bên trong công trình xây dựng để xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng.

Báo Kinh doanh và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin!

Thành Lâm

 

 

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục