Chung Tay Tiếp thêm sức mạnh: Chương trình trao quà từ thiện huyện nghèo Yên Lập - Phú Thọ

(KDPL) - Yên Lập là một huyện nghèo trên địa bàn tỉnh Phú Thọ. Toàn huyện có 16 xã và 1 thị trấn, tuy nhiên một huyện mà có tới 13 dân tộc trên địa bàn, chủ yếu sống bằng nghề nông nên kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn.

Với truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái ngày 25/11/2016, Báo Kinh doanh và Pháp Luật, CLB Bóng đá làng gốm cổ Bát Tràng phối hợp với Công an huyện Yên Lập, Phòng giáo dục và đào tạo huyện Yên Lập tổ chức buổi trao quà từ thiện cho các em bị tại nạn giao thông và các em  có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập tại huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ. 

Chung Tay Tiếp thêm sức mạnh: Chương trình trao quà từ thiện huyện nghèo Yên Lập - Phú Thọ - Ảnh 1
Báo Kinh doanh và Pháp Luật, CLB Bóng đá làng gốm cổ Bát Tràng phối hợp với Công an huyện Yên Lập, Phòng giáo dục và đào tạo huyện Yên Lập tổ chức buổi trao quà từ thiện cho các em bị tại nạn giao thông và các em  có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Những phần quà gồm 30 suất chăn, 30 bộ bát ăn cơm và 10.000.000 đồng tiền mặt. Đến dự có các ông Đặng Công Hoàng  đại diện cho báo kinh doanh và pháp luật,  ông Lê Thanh Bình đại diện cho câu lạc bộ bóng đá làng gốm cổ Bát Tràng. Và đại diện công an huyện Yên Lập, đồng chí Nguyễn Bá Vũ phó trưởng công an huyện Yên Lập cùng 11 em học sinh bị tai nạn giao thông để lại di chứng và hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Chung Tay Tiếp thêm sức mạnh: Chương trình trao quà từ thiện huyện nghèo Yên Lập - Phú Thọ - Ảnh 2

Chung Tay Tiếp thêm sức mạnh: Chương trình trao quà từ thiện huyện nghèo Yên Lập - Phú Thọ - Ảnh 3

Phát biểu tại buổi trao quà từ thiện, các tấm lòng hảo tâm cám ơn sự phối hợp của công an Huyện Yên Lập, ban an toàn giao thông huyện Yên Lập, trường Tiểu học thị trấn Yên Lập, đồng thời  nhấn mạnh mong muốn được chia sẻ khó khăn, vất vả mà các em học sinh đang phải chịu đựng, với truyền thống:" lá lành đùm lá rách" những phần quà nhỏ bé sẽ tiếp thêm sức mạnh, ý chí, nghị lực để vượt qua hoàn cảnh khó khăn hiện tại theo đuổi giấc mơ cái chữ, thành tài xây dựng quê hương. 

Chung Tay Tiếp thêm sức mạnh: Chương trình trao quà từ thiện huyện nghèo Yên Lập - Phú Thọ - Ảnh 4

Nhận được sự tài trợ từ các nhà hảo tâm, các đơn vị phối hợp đã tiến hành trao 11 suất chăn, 11 bộ bát gốm sứ Bát Tràng và 300.000 đồng tiền mặt cho các em học sinh. Những phần quà còn lại sẽ được bàn giao lại cho công an huyện Yên Lập để phối hợp cùng các xã trên địa bàn trao tận tay các em. 

Phát biểu trong buổi trao quà, ông Nguyễn Bá Vũ (Phó trưởng công an huyện) đại diện công an huyện Yên Lập cảm ơn các nhà hảo tâm, báo KD&PL, CLB bóng đá bát tràng đã quan tâm, chia sẻ với những khó khăn mất mát của các em học sinh, đồng thời cũng mong muốn tiếp sau đó sẽ có nhiều nhà hảo tâm tiếp thêm động lực cho các em học sinh.

Công Hoàng

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục