Bộ trưởng Trương Minh Tuấn thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách ở Quảng Bình

Nhân kỉ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ 27/7, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách và dâng hương tại hang Tám Thanh niên xung phong trên đường 20 Quyết Thắng.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách ở Quảng Bình - Ảnh 1
Đoàn công tác Bộ TT&TT dâng hương hang Tám Thanh niên xung phong trên đường 20 Quyết Thắng

Cùng đi với Bộ trưởng Trương Minh Tuấn có ông Hoàng Đăng Quang, Bí thư tỉnh ủy Quảng Bình, lãnh đạo Huyện ủy huyện Bố Trạch.

Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng 40 suất quà, mỗi suất 5 triệu đồng cho các gia đình chính sách tại huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Bộ trưởng đã thăm hỏi sức khỏe và động viên Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Nhẹ (sinh năm 1928, ở thôn 9, xã Bắc Trạch, huyện Bố Trạch), có chồng là liệt sỹ Nguyễn Nậy hy sinh năm 1968 và con trai là liệt sỹ Nguyễn Văn Cảnh hy sinh năm 1972.

Đoàn cũng đã đến thăm ông Lưu Trọng Vinh ở thôn 4, xã Hạ Trạch, huyện Bố Trạch. Ông Vinh là thương binh hạng ¼ trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách ở Quảng Bình - Ảnh 2
Bộ trưởng Trương Minh Tuấn (bên trái) thăm hỏi và động viên Mẹ VNAH Nguyễn Thị Nhẹ

Trong chuyến công tác này, Bộ trưởng Bộ TT&TT cũng đã đến dâng hương tại hang Tám Thanh niên xung phong (hang Tám cô) trên đường 20 Quyết Thắng.

Bộ trưởng nhấn mạnh, Quảng Bình là mảnh đất anh hùng trong chiến đấu, "xe chưa qua nhà không tiếc" với ý chí kiên cường, bất khuất và lòng thủy chung nhân hậu, người dân Quảng Bình đã không tiếc máu xương, công sức để giữ gìn nền độc lập của dân tộc.

Cũng trong dịp này, thay mặt Bộ TT&TT, Bộ trưởng hứa sẽ hỗ trợ một phần để xây dựng nhà cộng đồng của đồng bào Arem, xã Tân Trạch, huyện Bố Trạch.

Theo Thanh Hà/infonet

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục