Bắt khẩn cấp kẻ giao cấu với bé gái 14 tuổi

(Kinhdoanhnet) - Phúc đã có hành vi giao cấu với em M. (14 tuổi) tại Nhà nghỉ ở thị trấn Hòa Bình (huyện Tương Dương, Nghệ An).

Theo Pháp luật TPHCM, ngày 25/1, Cơ quan công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, đã bắt khẩn cấp Dương Văn Phúc (28 tuổi, trú xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An) điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

Nạn nhân là em M. (14 tuổi, học lớp 8).

Trước đó, từ trưa 21/1, em M. bị "mất tích". Gia đình và bạn bè đi tìm kiếm em M. nhưng không tìm được nên anh trai của M. đã làm đơn trình báo sự việc em mất tích lên Đồn Biên phòng Nậm Càn (huyện Kỳ Sơn).

Vào cuộc xác minh điều tra, các chiến sĩ nhận được tin báo có người thấy hai thanh niên đi xe máy chở em M. theo hướng ra thị trấn Mường Xén (huyện Kỳ Sơn).

giao cấu
Bắt khẩn cấp kẻ giao cấu với bé gái 14 tuổi (Ảnh minh họa).

Đến 12h trưa 22/1, các chiến sĩ trinh sát bộ đội biên phòng phát hiện em M. cùng Phúc nên đã yêu cầu Phúc về Đồn Biên phòng Nậm Càn.

Qua tường trình cho thấy, Phúc đã có hành vi giao cấu với em M. tại Nhà nghỉ ở thị trấn Hòa Bình (huyện Tương Dương, Nghệ An).

Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra tại Đồng Nai.

Nạn nhân là em T.M. (SN 2002, ngụ xã Phước Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

Theo tin tức trên báo Lao Động, vào tối ngày 13/1, em M. trên đường từ nhà đi mua mì thì gặp người đàn ông N.V.H. (ngoài 30 tuổi, người địa phương). Thấy M., ông H. đã chặn xe của M. để xin đi nhờ.

Em M. nghĩ ông H. là người cùng địa phương nên đồng ý cho quá giang. Tuy nhiên, khi ông H. vừa leo lên xe thì đã khống chế M., yêu cầu chạy xe vào nhà nghỉ H.A. nằm cách địa điểm ông H. gặp M. chừng vài trăm mét.

Tại nhà nghỉ H. đã thực hiện hành vi giao cấu với M. Sau khi giao cấu, H. đe dọa sẽ giết nếu em M. tiết lộ việc này. Người nhà thấy M. đi mua mì khá lâu nên đã gặng hỏi và M. đã kể mọi sự việc cho bà ngoại nghe.

Hiếu Minh (Tổng hợp)


 

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục