Báo KD&PL kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt: 'Vì miền Trung thân yêu'

(Kinhdoanhnet) - Ngày 19/10, báo Kinh doanh và Pháp luật đã tổ chức và kêu gọi các cán bộ, nhân viên, phóng viên cơ quan quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng của đợt mưa lũ vừa qua.

Trước diễn biến phức tạp của thời tiết, bão lũ trên diện rộng diễn ra liên tiếp trên nhiều tỉnh thành. Khúc ruột miền Trung đang oằn mình gánh chịu thiên tai. Cảnh người dân màn trời chiếu đất, không lương thực, không nước uống, gia súc gia cầm chết trôi nổi, đâu đó tiếng khóc than đau đến xé lòng bởi mất đi người thân do lũ cuốn là một thực tế đang được cả nước quan tâm và chia sẻ.

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chiều ngày 19/10, Ban Biên tập báo Kinh doanh và Pháp luật do Đại tá, Nhà báo Lưu Vinh - Tổng Biên tập đã khởi xướng, kêu gọi toàn thể đội ngũ cán bộ, phóng viên, nhân viên cơ quan và các hội viên CLB ảnh báo chí cùng các doanh nghiệp chung tay góp sức ủng hộ đồng bào miền Trung nhằm động viên bà con khắc phục hậu quả của thiên tai, dần khôi phục sản xuất và ổn định cuộc sống.

Báo KD&PL kêu gọi ủng hộ đồng bào lũ lụt: 'Vì miền Trung thân yêu' - Ảnh 1
Đại tá, Nhà báo, Tổng Biên tập Lưu Vinh (đứng đầu) tại buổi ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Qua khảo sát thực tế, Ban Biên tập báo lựa chọn hai điểm đến cho hành trình ủng hộ miền Trung. Đó là tại 2 xã Tế Nông và Tế Lợi huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa và Trường THPT Hưng Trung huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An. Đây là hai huyện chịu thiệt hại nặng nề bởi thiên tai vừa qua. Hiện nay hàng trăm gia đình tại huyện Nông Cống, Thanh Hóa và huyện Hưng Nguyên, Nghệ An vẫn đang ngập trong nước lũ do mưa lớn trải dài.

Dù biết sự ủng hộ trên đây là nhỏ bé so với những gì nhân dân miền Trung đang gánh chịu, nhưng với cả tấm lòng chân tình, Ban Biên tập báo Kinh doanh và Pháp luật cùng toàn thể đội ngũ Nhà báo, phóng viên, cán bộ và nhân viên cơ quan xin chia sẻ một phần khó khăn với hai địa phương nêu trên những mong ấm lòng đồng bào qua cơn bão lũ.

Qua đây, báo Kinh doanh và Pháp luật cũng xin kêu gọi và đón nhận tình cảm, sự ủng hộ bằng vật chất của các tổ chức, doanh nghiệp, các cá nhân có lòng hảo tâm gửi tới đồng bào miền Trung đang chịu cảnh thiên tai sớm khắc phục khó khăn và ổn định cuộc sống.

 

 Mọi đóng góp xin gửi về:

Tòa soạn báo Kinh doanh và Pháp luật

Địa chỉ: Tầng 07, tòa nhà 83 Giang Văn Minh, phường Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 0964 960 161; 0902 237 966

 

BBT

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục