Thi thể đang phân huỷ trôi dạt vào bờ dự án lấp sông Đồng Nai

(Kinhdoanhnet) - Ngư dân đang đánh bắt cá trên sông Đồng Nai (đoạn thuộc khu vực phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đồng Nai) phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy.

Theo Pháp luật TP Hồ Chí Minh, khoảng 8h ngày 29/6, một ngư dân đang đánh bắt cá trên sông Đồng Nai (đoạn thuộc khu vực phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đồng Nai) thì nhìn thấy một vật thể lạ đang lấp ló trong đám bèo ở gần bờ.

Đi đến kiểm tra, người này giật mình khi phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy nằm lẫn trong đám bèo. Nạn nhân khoảng 35 tuổi, mặc quần sooc đen, không mặc áo, không mang theo giấy tờ tùy thân.

Thi thể đang phân huỷ trôi dạt vào bờ dự án lấp sông Đồng Nai - Ảnh 1
Các cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Nhận được tin báo, Công an TP Biên Hòa đã có mặt, đưa thi thể nạn nhân lên bờ thực hiện khám nghiệm pháp y. Hiện cơ quan công an đang điều tra vụ việc, xác minh lý lịch và nạn nhân.

Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra tại Thái Bình.

Zing đưa tin, vào 6h ngày 11/6, khi đi tập thể dục, người dân phát hiện xác nữ giới nổi trên sông Trà Lý, thuộc khu vực tổ 15 (phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình) liền báo lên Công an TP Thái Bình.

Tại hiện trường, nạn nhân khoảng 35 - 40 tuổi. Xác người phụ nữ có thương tích ở vùng đầu. Trên người nạn nhân đeo nhẫn, lắc, dây chuyền vàng.

Đặc biệt, trên mặt và dưới chân đê Tả Trà Lý gần khu vực phát hiện xác chết nạn nhân có nhiều vết máu khô.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, rất có thể nạn nhân bị sát hại ở nơi khác, sau đó bị hung thủ mang xác đến đây phi tang.

Lâm Anh (t/h)

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục