Phát hiện thi thể phụ nữ với nhiều thương tích nổi trên sông

(Kinhdoanhnet) - Trong lúc đi tập thể dục, người dân phát hiện thi thể phụ nữ nổi trên sông Trà Lý, thuộc khu vực tổ 15 (phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình).

Theo Zing, vào 6h ngày 11/6, khi đi tập thể dục, người dân phát hiện xác nữ giới nổi trên sông Trà Lý, thuộc khu vực tổ 15 (phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình) liền báo lên Công an TP Thái Bình.

Kết quả khám nghiệm hiện trường, nạn nhân khoảng 35 - 40 tuổi. Theo thông tin ban đầu, xác người phụ nữ có thương tích ở vùng đầu. Trên người nạn nhân đeo nhẫn, lắc, dây chuyền vàng.

Tin trên Dân Trí, đặc biệt, trên mặt và dưới chân đê Tả Trà Lý gần khu vực phát hiện xác chết nạn nhân có nhiều vết máu khô.

Phát hiện thi thể phụ nữ với nhiều thương tích nổi trên sông  - Ảnh 1
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường.

Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, rất có thể nạn nhân bị sát hại ở nơi khác, sau đó bị hung thủ mang xác đến đây phi tang.

Hiện vụ việc đang được Công an Thái Bình điều tra.

Trước đó, vụ việc tương tự đã được phát hiện tại xã Quỳnh Vinh, thị xã Hoàng Mai (Nghệ An).

Tin tức trên báo Công An TP HCM, nạn nhân là em Lê Sĩ Cao (13 tuổi), con ông Lê Sĩ Lực, trú ở xã Quỳnh Vinh, thị xã Hoàng Mai.

Theo đó, vào khoảng 17h chiều ngày 10/6, em Cao đi tắm ở sông Mai Giang gần nhà, do không biết bơi đã sẩy chân và bị đuối nước.

Đến giờ cơm tối, gia đình vẫn không thấy em về nên chia nhau đi tìm nhưng không thấy đâu. Một số người dân đã nhìn thấy Cao đi tắm dưới sông vào lúc 17h chiều và báo cho gia đình biết.

Gia đình ông Lực tổ chức đi tìm thì phát hiện quần áo và dép của Cao trên bờ sông Mai Giang. Biết chuyện chẳng lành đã xảy ra với con mình nên ông Lực nhờ mọi người lặn xuống sông tìm và đến khoảng 22h cùng ngày mới vớt được thi thể Cao lên.
Minh Anh (t/h)

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục