Phát hiện thi thể 2 nữ sinh trường Y mất tích trên Sông Lam

(Kinhdoanhnet) - Người dân chạy thể dục buổi sáng trên đê Sông Lam đoạn qua phường Hưng Dũng, TP.Vinh, đã phát hiện thi thể của 2 nữ sinh trường Y trên sông.

Theo Tiền Phong, vào khoảng 7h hôm nay (25/6), một số người dân chạy thể dục buổi sáng trên đê Sông Lam đoạn qua phường Hưng Dũng, TP.Vinh, đã phát hiện thi thể của 2 nữ sinh nổi trên sông.

Danh tính hai nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Lệ (SN 1995, Thị xã Thái Hòa, Nghệ An) và Ngô Thị Hoài Như (SN 1995, Diễn Châu, Nghệ An). Cả 2 đều là sinh viên năm nhất trường ĐH Y khoa Vinh.

Phát hiện thi thể 2 nữ sinh trường Y mất tích trên Sông Lam - Ảnh 1
Hiện trường tìm kiếm 2 nữ sinh.

Trước đó, vào chiều tối ngày 23/6, một số người dân ở khối 5, phường Bến Thủy, TP.Vinh thấy 2 nữ sinh kể trên, đi lại trên đê Sông Lam nhiều lần.

Sau đó, 2 nữ sinh này mất tích để lại chiếc xe đạp điện trên đê. Bạn bè và người thân của 2 nữ sinh đi tìm nhưng không thấy. Đến sáng 25/6, xuất hiện thông tin cho rằng 2 nữ sinh này đuối nước ở Sông Lam.

Theo bạn của 2 nữ sinh viên cho biết, cả hai đều xinh đẹp, học giỏi, ngoan ngoãn và hay tham gia các hoạt động của trường. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Như có biểu hiện buồn chán nhưng không chia sẻ cho bạn bè. Còn Lệ ở cùng phòng với Như.

Cơ quan chức năng đang tiến hành các thủ tục pháp lý để bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho gia đình mai táng.

Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra tại Thái Bình.

Tin trên Zing, vào 6h ngày 11/6, khi đi tập thể dục, người dân phát hiện xác nữ giới nổi trên sông Trà Lý, thuộc khu vực tổ 15 (phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình) liền báo lên Công an TP Thái Bình.

Tại hiện trường, nạn nhân khoảng 35 - 40 tuổi. Theo thông tin ban đầu, xác người phụ nữ có thương tích ở vùng đầu. Trên người nạn nhân đeo nhẫn, lắc, dây chuyền vàng.

Trên mặt và dưới chân đê Tả Trà Lý gần khu vực phát hiện xác chết nạn nhân có nhiều vết máu khô.

Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, rất có thể nạn nhân bị sát hại ở nơi khác, sau đó bị hung thủ mang xác đến đây phi tang.

Lâm Anh (t/h)

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục