Bố chị Huyền: Con gái bị mất đầu và chân tay tôi như cắt từng khúc ruột

(Kinhdoanhnet) - "Sau gần 10 tháng ròng rã tìm kiếm khắp nơi, chưa bao giờ gia đình thôi tuyệt vọng. Cuối cùng, đứa con gái xấu số của tôi cũng trở về với gia đình"...

Chiều 5/8, trong buổi họp báo của thành ủy Hà Nội, Đại tá Nguyễn Văn Viễn, Chánh Văn phòng Công an thành phố Hà Nội đã chính thức khẳng định thi thể người phụ nữ được tìm thấy tại bến đò Vân Đức (huyện Gia Lâm, Hà Nội) là thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền. 

Tuy nhiên, dù đã hứa chiều ngày 5/8 sẽ trả kết quả giám định ADN đến gia đình chị Huyền nhưng đến 14 giờ chiều ngày 5/8, gia đình chị Huyền vẫn chưa hề nhận được văn bản hay thông tin nào từ phía Bộ Công An.

Bố chị Huyền: Con gái bị mất đầu và chân tay tôi như cắt từng khúc ruột - Ảnh 1
Nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền

Bà Nguyễn Thị Hiền - mẹ nạn nhân Huyền, nghẹn ngào trong nước mắt: Dù nhiều lần đích thân đi nhận diện xác chết nghi là con gái, nhưng chỉ khi đến bến đò Vân Đức, vừa nhìn thấy thi thể không đầu, chân tay bà đã có linh cảm đặc biệt.

"Vừa nhìn thấy thi thể người phụ nữ, dù không còn nguyên vẹn nhưng với thiên chức người mẹ, tôi có cảm giác thân thiết, cảm giác đau xót. Cuối cùng con gái tôi cũng trở về. Cuối cùng nó cũng vẫn còn thương mẹ già này" bà Hiền nói trong nước mắt.

Ngồi cạnh vợ, bác Lê Văn Viễn (76 tuổi, ở phố Kim Ngưu, quận Hai Bà Trưng) - bố đẻ chị Huyền, không giấu được sự xúc động, ông nói: "Suốt đêm ngày 4/8, sau khi báo chí đưa tin, gia đình tôi đã thức trắng đêm đợi đến ngày 5/8. Nhiều tháng qua, gia đình chúng tôi chỉ mong sao tìm thấy thi thể cháu để cơ quan chức năng hủy án, điều tra lại từ đầu, để pháp luật trừng trị kẻ ác đúng người, đúng tội”

"Nhìn con gái không còn nguyên vẹn, mất đầu, mất 2 bàn chân và tay tôi như bị cắt từng khúc ruột. Xót xa lắm" ông Viên lau nước mắt nói.

Sau khi nhận được kết luận chính thức công an, gia đình chị Huyền sẽ tổ chức làm lễ tâm linh cho con gái trước rằm tháng bảy âm lịch. Sau đó gia đình mới liên hệ với luật sư để tiến hành các bước tiếp theo.

Đức Hoan (TH)

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục