Nghệ An: Nữ sinh bị vợ giám đốc tạt axit, đánh ghen ngay tại nhà

(Kinhdoanhnet) - Có thể do nghi ngờ nữ sinh dan díu với chồng mình, vợ giám đốc đến tận nhà tạt axit, đánh ghen khiến nữ sinh bỏng nặng.

Theo Pháp Luật TP. HCM, chiều 3/6, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, nghi can Nguyễn Thị Trầm (xã Nghĩa Xuân, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) đã đến Công an huyện Quỳ Hợp đầu thú về hành vi tạt axit.

Nạn nhân là Phạm Thị Vân (21 tuổi, huyện Quỳ Hợp, đang là sinh viên).

Trầm bị cấm đi khỏi nơi cư trú để phục vụ điều tra, đồng thời sẽ trưng cầu giám định tỷ lệ thương tích của Vân để khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Vụ việc xảy ra vào đêm 26/5. Trầm đến trước cổng nhà cha mẹ Vân, gọi Vân ra để hỏi chuyện. Vân vừa ra thì bất ngờ bị Trầm tạt axit vào mặt. Nạn nhân được chuyển ra Viện Bỏng Quốc gia (Hà Nội) cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng.

Nghệ An: Nữ sinh bị vợ giám đốc tạt axit, đánh ghen ngay tại nhà - Ảnh 1
Nữ sinh bị vợ giám đốc tạt axit, đánh ghen ngay tại nhà (Ảnh minh họa).

Được biết, chồng Trầm là giám đốc một doanh nghiệp khai thác mỏ. Theo người dân địa phương, nguyên nhân Trầm tạt axit có thể do nghi ngờ Vân dan díu với chồng mình.

Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra tại Quảng Ngãi.

Công an Nhân dân đưa tin, vụ việc xảy ra vào 4h ngày 5/9/2014. Dù đã ly hôn nhưng khi biết chồng cũ chuẩn bị lấy vợ, Nguyễn Thị Lệ (1987, trú xã Nghĩa An, TP Quảng Ngãi) đã rủ người tình là Lê Văn Quy (1995, trú xã Nghĩa Hà, TP Quảng Ngãi) tạt axit chị P.T.K.C (trú xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi) để đánh ghen.

Quế Vân (t/h)

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục