Khai mạc chợ thương mại điện tử nông lâm thủy sản Việt Nam

(Kinhdoanhnet) - Sáng ngày 12/12/2015, Bộ Nông nghiệp và Phát triển đã khai trương chợ thương mại điện tử nông lâm thủy sản Việt Nam: www.agromart.com.vn , và lễ ký kết Hợp đồng tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp an toàn. Đến dự khai mạc có đông đảo đại diện các cơ quan đơn vị trực thuộc Bộ và các Doanh nghiệp nông nghiệp Việt Nam.

Khai mạc chợ thương mại điện tử nông lâm thủy sản Việt Nam - Ảnh 1

Chợ thương mại điện tử nông lâm thủy sản (Agromart) là địa chỉ quy tụ các doanh nghiệp, những người sản xuất từ các  ngành thuộc lĩnh vực nông nghiệp, với đầy đủ các nhóm sản phẩm thuộc các lĩnh vực nông, lâm, thủy sản. Agromart được kết nối với các chợ thương mại điện tử nổi tiếng trong và ngoài nước , các trang tin điện tử của các đơn vị trong ngành nông nghiệp. Vì vậy, tham gia chợ thương mại điện tử nông lâm thủy sản Việt Nam, các doanh nghiệp, nhà sản xuất sẽ tăng cơ hội trao đổi, tìm kiếm đối tác tiêu thụ sản phẩm một cách nhanh chóng với chi phí thấp nhất. Qua đó nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế đang diễn ra sâu rộng trên phạm vi toàn cầu.

Khai mạc chợ thương mại điện tử nông lâm thủy sản Việt Nam - Ảnh 2

Dự kiến Agromart sẽ có 1000 thành viên với 3000 sản phẩm, nhiều mặt hàng đa dạng phong phú, nông lâm thủy hải sản, lương thực thực phẩm, trái cây và đồ uống sạch, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ… Ngoài ra còn nhiều sản phẩm lạ, độc đáo được giới thiệu tại Chợ thương mại điện tử Agromart. 

Bảo Ngân

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục