Hoảng hốt phát hiện thiếu nữ tử vong dưới giếng làng

(Kinhdoanhnet) - Người dân hoảng hốt phát hiện thiếu nữ là nhân viên của một quán bia tử vong dưới giếng trong Đình làng Giáp Nhất (Hà Nội).

Theo Lao Động, vào khoảng 5h30 ngày 29/6, ông Chu Xuân Chính (SN 1962, trú tại ngõ 21 Quan Nhân, Nhân Chính, Hà Nội) đã phát hiện một vật nổi lập lờ trên mặt hồ khi đang đánh cầu lông trong khuôn viên đình. Ông đã lấy vợt cầu lông vớt rác kéo lại thì hoảng hốt phát hiện đó là xác một thiếu nữ đang trong quá trình phân hủy.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng khu vực đã có mặt tại hiện trường.

Hoảng hốt phát hiện thiếu nữ tử vong dưới giếng làng - Ảnh 1
Nơi phát hiện thi thể thiếu nữ.

Nạn nhân được xác định là Đoàn Thị H (SN 1995, quê ở Nghĩa Hưng, Nam Định) là nhân viên của một quán bia có địa chỉ trên đường Vũ Trọng Phụng. Nạn nhân chết trước đó khoảng hơn 1 ngày.

Thiếu nữ xấu số này có vóc dáng cao ráo, trắng trẻo. Khi được phát hiện, nạn nhân vận trên mình quần sóc, đi giày thể thao, trên người đeo túi nhưng không có giấy tờ tùy thân, tai đeo tai nghe nhưng điện thoại được tìm thấy dưới lòng hồ.

Được biết, ngày 27/6, nạn nhân đã đi cùng một nam thanh niên nhưng không về.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra tại Thái Bình.

Tin trên Zing, vào 6h ngày 11/6, khi đi tập thể dục, người dân phát hiện xác nữ giới nổi trên sông Trà Lý, thuộc khu vực tổ 15 (phường Hoàng Diệu, TP Thái Bình) liền báo lên Công an TP Thái Bình.

Nạn nhân khoảng 35 - 40 tuổi. Theo thông tin ban đầu, xác người phụ nữ có thương tích ở vùng đầu. Trên người nạn nhân đeo nhẫn, lắc, dây chuyền vàng. Trên mặt và dưới chân đê Tả Trà Lý gần khu vực phát hiện xác chết nạn nhân có nhiều vết máu khô.

Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, rất có thể nạn nhân bị sát hại ở nơi khác, sau đó bị hung thủ mang xác đến đây phi tang.

Lâm Anh (t/h)

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục