Động thổ trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại khu vực Đông Bắc

(Kinhdoanhnet) - Công ty CP Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) vừa động thổ thi công Trường mầm non quốc tế Orchard Kindergarten, tọa lạc tại Khu dân cư bán biệt lập cao cấp Him Lam Phú Đông.

Động thổ trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại khu vực Đông Bắc - Ảnh 1
Động thổ Trường mầm non quốc tế Orchard Kindergarten tại Đông Bắc, TP.HCM.

Quy hoạch tổng thể của trường gồm 4 khu chức năng: khối học tập, khối đa năng, khối bếp và khối hành chính trên khuôn viên rộng 3.277m2, đáp ứng 5 cấp độ tuổi từ 18 - 24 tháng tuổi, từ 24 - 36 tháng tuổi, từ 3 - 4 tuổi, từ 4 - 5 tuổi và từ 5 - 6 tuổi.

Trường Orchard Kindergarten áp dụng phương pháp “5 trong 1”, trong đó trẻ được phát triển thể chất, nhận thức, ngôn ngữ (song ngữ), tâm lý tình cảm xã hội và thẩm mỹ. So với các trường mầm non trong khu vực, đây chính là trường áp dụng thử nghiệm phương pháp Montessori, nhằm đem lại sự phát triển toàn diện cho trẻ.

Orchard Kindergarten được thiết kế tất cả trong một: vườn thực nghiệm, hồ bơi, sân chơi khô, sân chơi ngoài trời… nằm ngay tại khuôn viên của trường. Các bé có thể dễ dàng học tập và thực hành tại chỗ, thay vì phải di chuyển để thực hành bên ngoài bằng các buổi ngoại khóa.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Ngô Quang Phúc, Phó Tổng giám đốc Him Lam Land chia sẻ: “Ươm mầm các hạt giống tri thức luôn là mối quan tâm hàng đầu, chúng tôi đã đầu tư nguồn kinh phí lớn với hơn 30 tỷ đồng để góp phần đem lại một môi trường giáo dục tốt nhất cho con em cư dân Khu dân cư bán biệt lập cao cấp Him Lam Phú Đông. Bên cạnh việc đầu tư trang thiết bị hiện đại để áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến thì đội ngũ quản lý bao gồm các giáo viên được đào tạo với nghiệp vụ chuyên sâu sẽ phục vụ con em cư dân một cách chuyên nghiệp và tận tâm nhất”.

Trường mầm non quốc tế Orchard Kindergarten là một trong những tiện ích nội khu nổi trội của Khu dân cư bán biệt lập cao cấp Him Lam Phú Đông. Dự kiến, trường sẽ chính thức khai giảng năm học mới vào năm 2018.

Quỳnh Nguyễn

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục