Người Nga lại tặng ‘vàng’ cho TH true MILK

(Kinhdoanhnet) - Sự phá cách hoàn hảo trong việc kết hợp các nguyên liệu tươi sạch làm nên sản phẩm Sữa chua uống Tiệt trùng Công thức TOPKID hương Dâu-chuối-lúa mạch tự nhiên và Sữa chua ăn Thanh trùng Công thức TOPKID Chocolate nguyên chất giúp TH ghi điểm tuyệt đối với người Nga và tiếp tục giành giải Vàng cho “Sản phẩm tiêu biểu” tại triển lãm thực phẩm thế giới 2016.

Bộ sưu tập vàng cho các sản phẩm phục vụ trẻ em

Theo ông Aynur Meric, Thư ký giải thì giải thưởng được bình chọn theo các tiêu chí gồm: công nghệ sản xuất hiện đại, nguyên liệu tươi sạch, sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất về tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đóng gói, không sử dụng chất bảo quản và có hương vị mới lạ, hấp dẫn, độc đáo.

Người Nga lại tặng ‘vàng’ cho TH true MILK - Ảnh 1

Ra mắt từ tháng 11/2015, Sữa chua uống tiệt trùng TOP KID hương Dâu- Chuối- Lúa mạch được hàng triệu trẻ em Việt Nam ưa chuộng và yêu mến. TH tự hào gọi sản phẩm Sữa chua uống tiệt trùng TOP KID hương Dâu- Chuối- Lúa mạch chính là món quà đầy bất ngờ và thú vị  dành tặng riêng cho các bé. 

Sự kết hợp “tình cờ” giữa 3 hương vị dâu, chuối và lúa mạch hoàn toàn tự nhiên tạo nên một sự hòa quyện độc đáo đầy thú vị. Khi mang tới triển lãm, BGK đánh giá rất cao hương vị cùng với sự sáng tạo dùng sữa tươi lên men tự nhiên kết hợp với hệ vitamin nhóm B cùng Axit Folic giúp hỗ trợ tối ưu sự phát triển trí tuệ và chiều cao của trẻ

Với sản phẩm Sữa chua ăn Thanh trùng Công thức TOPKID Chocolate nguyên chất vừa ra mắt tháng 9/2016, tính sáng tạo cũng được BGK cho điểm tuyệt đối. Không thể phủ nhận sức hấp dẫn kỳ lạ của Chocolate mang tới cho tất cả mọi người, nhất là trẻ nhỏ. ‘Món quà đến từ thiên đường’ đó được TH biến tấu với sữa chua - một bước đi táo bạo bất ngờ mà chưa một doanh nghiệp sữa Việt nào thử làm trước đó. Sự kết hợp mới lạ hoàn hảo này cùng với chủng lên men được chọn lọc, thử nghiệm và đánh giá kĩ lưỡng đã tạo nên hương và vị đặc trưng nổi bật chỉ có trong sản phẩm sữa chua của TH. Nhờ đó, sản phẩm đã chinh phục hoàn toàn BGK và bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Người Nga lại tặng ‘vàng’ cho TH true MILK - Ảnh 2

Việc bổ sung 2 giải vàng ở cuộc thi Tasting Contest năm nay đã giúp TH lập nên kỉ lục mới: toàn bộ các nhóm sản phẩm dành cho trẻ em đều ‘vang danh thế giới’ và được tôn vinh bằng các giải thưởng danh giá.

Còn nhớ ở cuộc thi Tasting Contest 2015, Sản phẩm sữa bổ sung dưỡng chất Topkid Chocolate, Topkid vị dâu lần lượt giành giải Vàng và giải Bạc. Còn sản phẩm TH School MILK - sản phẩm sữa học đường được Bộ Y tế chứng nhận - đã được vinh danh là “Sáng kiến tốt nhất về sức khỏe học đường’ tại Hội chợ Quốc tế chuyên ngành thực phẩm Gulfood Dubai 2016.

Người Nga chờ ngày TH true MILK ra mắt sản phẩm

Tham dự Triển lãm thực phẩm thế giới 2016 tại Matxcơva năm nay, TH true MILK đã là ‘người quen cũ’. Bởi trước đó, doanh nghiệp này đã tạo tiếng vang với 7 giải thường Tasting Contest trong triển lãm này năm 2015 và vừa khởi công Dự án Tổ hợp chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa giai đoạn 1 trị giá 500 triệu USD (tổng mức đầu tư toàn dự án và một số dự án thực phẩm khác là 2,7 tỉ USD) thàng 4/2016.

Người Nga lại tặng ‘vàng’ cho TH true MILK - Ảnh 3

“Thật tuyệt vời, mới đặt chân lên đất Nga, các bạn đã làm được điều mà nhiều doanh nghiệp mất hàng chục năm không đạt được. Điều đó chứng tỏ khách hàng rất tín nhiệm sản phẩm của các bạn”, ông Georghi Kirienov, một khách tham quan Nga chia sẻ khi dừng lại rất lâu ở gian hàng TH true MILK. Ông cũng đánh giá rất cao hương vị, chất lượng sữa trưng bày trong gian hàng và mơ ước được đến Việt Nam để có thể tham quan nơi sản xuất những sản phẩm tuyệt vời này.

Các cán bộ phụ trách gian hàng của TH true MILK tại Triển lãm cho hay, dù là khách hàng mới hay khách hàng đã từng làm việc với đại diện TH true MILK đều quan tâm đến tiến độ dự án của TH true MILK tại tỉnh Moscow và Kaluga. Nhiều đối tác phía Nga tới gian hàng TH true MILK với hi vọng được gặp trực tiếp bà Thái Hương - Chủ tịch HĐQT tập đoàn TH để bàn việc hợp tác. Nhiều khách hàng cá nhân cũng đề nghị gặp nữ doanh nhân đã mạnh dạn từ Việt Nam sang gây dựng dự án bò sữa quy mô vào diện lớn nhất Nga, từng gây ấn tượng mạnh tại các diễn đàn về ngành sữa ngay tại Nga này.

Người Nga lại tặng ‘vàng’ cho TH true MILK - Ảnh 4

Theo tiết lộ của bà Thái Hương, thông thường, một dự án quy mô lớn sẽ mất 5 năm nhưng dự án của TH tại Nga sẽ cho ra sản phẩm vào giữa năm 2017, đúng theo tiến độ mà TH true Milk thực hiện tại Nghĩa Đàn, Nghệ An. Hiện các công đoạn của Dự án của TH tại Nga đều được triển khai gấp rút, tiến hành song song theo phương án “vừa chạy vừa xếp hàng” để kịp tiến độ.

Với việc 2 sản phẩm mới toanh của TH true MILK viết tiếp câu chuyện “TH - Vang danh thế giới” ở Triển lãm thực phẩm tại Nga năm nay, người tiêu dùng và doanh nghiệp Nga thêm háo hức chờ ngày TH true MILK chính thức ra mắt sản phẩm của đại dự án 2,7 tỷ USD tại xứ sở Bạch Dương.

PV

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục