Eurowindow Park City- mua hàng ‘độc’, nhận lộc vàng

Nhân dịp ra mắt dự án Eurowindow Park City ngày 27/1/2018 tại Khách sạn Mường Thanh, phường Đông Vệ, TP.Thanh Hóa, khách hàng đăng ký đặt mua tại buổi lễ sẽ được nhận 01 huy hiệu vàng 9999 Eurowindow Park City.

Nhu cầu nhà phố thương mại dự báo tăng nhanh

Năm 2017 tổng doanh thu bán lẻ hàng hóa của cả nước đạt hơn 2 900 tỷ đồng, tăng 10,9% so với năm 2016. Trong đó, Thanh Hóa là địa phương có mức tăng dẫn đầu cả nước (tăng 13,7).

Theo Cushman & Wakefield, ở khu vực trung tâm các Thành phố như tại Thanh Hóa, với sự bùng nổ phát triển ngành bán lẻ mạnh mẽ, nhu cầu thuê nhà phố thương mại sẽ tiếp tục lên cao do sự cạnh tranh khốc liệt giữa các nhãn hàng. Điều này sẽ đưa giá thuê mặt bằng tiếp tục giữ hướng tăng nhiệt.

“Trong 10 năm tới, tầng lớp cư dân mới có thu nhập cao sẽ xuất hiện nhiều. Đến năm 2020, tầng lớp này có thể chiếm tới 10%, đóng vai trò dẫn dắt sự phát triển của ngành bán lẻ hàng hóa cao cấp, trực tiếp tạo ra lực cầu lớn cho bất động sản nhà ở và trung tâm tâm thương mại”
, bà Mai Võ - Trưởng Dịch vụ bán lẻ của Cushman & Wakefield Việt Nam cho biết.

Eurowindow Park City - “Điểm nóng” năm 2018

Dự án Eurowindow Park City được xây dựng trên tổng diện tích 6,7 ha, tọa lạc trên 2 trục đường lớn ở trung tâm hành chính mới của thành phố Thanh Hóa là đại lộ Hùng Vương và đại lộ Nguyễn Hoàng.

Với vị trí đắc địa, tầm nhìn mở rộng về 4 phía, gần UBND Thành phố, Trung tâm triển lãm thành phố, Trung tâm thương mại… khu đô thị cao cấp Eurowindow Park City là nơi đáng sống bậc nhất tại xứ Thanh.

Eurowindow Park City- mua hàng ‘độc’, nhận lộc vàng - Ảnh 1

Phối cảnh dự án Eurowindow Park City Thanh hóa

216 lô nhà phố thương mại hai mặt tiền độc lập, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Thanh Hóa, cao 5 tầng, phía trước tiếp giáp với đường lớn, đông người qua lại, thuận lợi cho việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng. Mặt tiền phía sau là nơi để xe và lối lưu thông lên các tầng trên cao. Cách thiết kế thông minh này mang lại cho gia chủ một không gian sinh hoạt riêng, tách biệt với không gian kinh doanh của mặt tiền phía trước.

Với 2 công năng sử dụng đa dạng, chủ sở hữu hoàn toàn có thể tin tưởng giá trị căn hộ sẽ gia tăng theo thời gian, bởi điều kiện kinh tế của TP Thanh Hóa ngày càng phát triển mạnh mẽ, thúc đẩy hợp tác, giao thương trên mọi lĩnh vực.

Bên cạnh đó, để đi tắt đón đầu sản phẩm mới trong khi thị trường đang ở điểm đầu “con dốc” tăng giá, chủ đầu tư Eurowindow Park City còn thiết kế các căn hộ Shophouse nằm từ tầng 1 đến tầng 5 của khối đế tòa chung cư cao 20 tầng hiện đại.

Eurowindow Park City- mua hàng ‘độc’, nhận lộc vàng - Ảnh 2
Nhà phố thương mại hai mặt tiền độc lập lần đầu tiên có mặt tại thanh hóa

Địa thế shophouse hướng mặt về phía quảng trường Mê Linh Square, nhìn ra vòng xuyến Chim Lạc Hồng, kết hợp với cơ sở hạ tầng giao thông khu vực đồng bộ hứa hẹn sẽ đưa nơi đây trở thành trung tâm kinh doanh sầm uất, biểu tượng mới của sự phồn thịnh ở trung tâm thành phố năng động.

Sở hữu liền tay, nhận ngay ưu đãi khủng

Ngày 27/01, chủ đầu tư sẽ ra mắt dự án Eurowindow Park City tại Khách sạn Mường Thanh, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Nhân dịp này, khách hàng sẽ có cơ hội được nhận quà tặng, nhiều giải thưởng và ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, tất cả các khách hàng khi tham dự lễ ra mắt dự án sẽ có cơ hội trúng thưởng, với các giải thưởng giá trị bao gồm: 01 xe máy SH mode trị giá 60 triệu đồng, 05 lò vi sóng Sharp trị giá 2,5 triệu đồng và 10 nồi cơm điện Sharp trị giá 1,5 triệu đồng.

Đặc biệt từ ngày 12/01/2018 đến hết ngày 27/01/2018, 20 khách hàng đầu tiên đăng ký đặt mua nhà phố tại dự án sẽ được tặng 5% giá trị căn hộ trước VAT và các khách hàng đặt mua tại Lễ ra mắt được tặng 01 huy hiệu vàng 9999 Eurowindow Park City.

Lệ Thanh/VietnamNet

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục