Bài 4: Vụ xuất hiện dị vật trong chai Dr. Thanh: Cục Quản lý cạnh tranh vào cuộc, Tân Hiệp Phát vẫn im lặng

Bài 4: Vụ xuất hiện dị vật trong chai Dr. Thanh: Cục Quản lý cạnh tranh vào cuộc, Tân Hiệp Phát vẫn im lặng

Cập nhật: 09:20 - 28/06/2017
(Kinhdoanhnet) - Trước việc khách hàng tố trong chai nước Dr. Thanh của Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát xuất hiện dị vật, mới đây Cục Quản lý cạnh tranh - phòng bảo vệ người tiêu dùng đã vào cuộc và có câu trả lời gửi đến người tiêu dùng.
Hóa ra, đa số sản phẩm của Kangaroo sản xuất tại Trung Quốc

Hóa ra, đa số sản phẩm của Kangaroo sản xuất tại Trung Quốc

Cập nhật: 15:34 - 11/08/2017
Dù được quảng cáo sản phẩm “hàng đầu Việt Nam” nhưng đa số sản phẩm của Kangaroo lại được sản xuất ở Trung Quốc.
Sản phẩm Kangaroo: “Khuất tất” xuất xứ, bị tố chất lượng hàng… Tầu!

Sản phẩm Kangaroo: “Khuất tất” xuất xứ, bị tố chất lượng hàng… Tầu!

Cập nhật: 18:56 - 09/08/2017
Là một doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực sản xuất điện lạnh gia dụng. Tuy nhiên, các sản phẩm của Tập đoàn Kangaroo lại khiến khách hàng nhầm lẫn về nguồn gốc xuất xứ. Thậm chí, không ít lần sản phẩm Kangaroo bị khách hàng tố về chất lượng sản phẩm…
Novotel Phú Quốc: Dùng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc phục vụ khách hàng?

Novotel Phú Quốc: Dùng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc phục vụ khách hàng?

Cập nhật: 15:48 - 17/07/2017
Dù Novotel 5 sao Phú Quốc cung cấp khá nhiều sản phẩm để phục vụ cho việc sinh hoạt của khách hàng trong những ngày nghỉ dưỡng nhưng trên các sản phẩm này lại dày đặc chữ nước ngoài mà không có bất cứ một dòng chữ tiếng Việt nào để họ hiểu và sử dụng.
Bài 1: Tràn ngập máy lọc nước giả, đánh lừa người tiêu dùng

Bài 1: Tràn ngập máy lọc nước giả, đánh lừa người tiêu dùng

Cập nhật: 11:11 - 06/07/2017
Hiện nay, khi nguồn nước sinh hoạt tự nhiên dần bị ô nhiễm thì máy lọc nước đang là giải pháp thiết yếu của nhiều gia đình. Tuy nhiên, việc lựa chọn được máy lọc nước chất lượng, đảm bảo tốt cho sức khỏe lại không phải là điều dễ dàng với mỗi người.
Vietjet Air: Khách hàng 'bức xúc' vì liên tục bị hoãn chuyến

Vietjet Air: Khách hàng 'bức xúc' vì liên tục bị hoãn chuyến

Cập nhật: 11:29 - 04/07/2017
Nhiều chuyến bay của Hãng hàng không VietJet Air gần đây liên tục bị hoãn chuyến gây bức xúc cho khách hàng. Vậy mà, dịch vụ CSKH của hãng đối với các chuyến bị delay chỉ là những chai nước?
Kinh hoàng: Thịt bò của siêu thị Lotte Mart có dòi?

Kinh hoàng: Thịt bò của siêu thị Lotte Mart có dòi?

Cập nhật: 08:54 - 03/07/2017
Khi nói về lý do tại sao trong sản phẩm thịt bò đang phân phối tại siêu thị có con vật nghi giống con dòi thì phía đại diện Lotte Mart vẫn chưa có được câu trả lời thỏa đáng.
Vietjet Air: Khách hàng bức xúc về mức đền bù khi hành lý bị vỡ

Vietjet Air: Khách hàng bức xúc về mức đền bù khi hành lý bị vỡ

Cập nhật: 15:55 - 27/06/2017
Ký gửi hành lý quá khổ cho hãng hàng không Vietjet Air với tổng khối lượng 30 kg và phí ký gửi là 660.000 đồng. Nhưng khi một trong hai chiếc vali bị vỡ tan nát thì được hãng xin lỗi với giá trị 200.000 đồng.
Bài 3: Vụ xuất hiện dị vật trong chai Dr. Thanh: Người tiêu dùng vẫn chưa nhận được câu trả lời?

Bài 3: Vụ xuất hiện dị vật trong chai Dr. Thanh: Người tiêu dùng vẫn chưa nhận được câu trả lời?

Cập nhật: 09:53 - 13/06/2017
(Kinhdoanhnet) - Mặc dù đã quá thời hạn Cục Quản lý cạnh tranh yêu cầu Tân Hiệp Phát giải quyết khiếu nại báo cáo về Cục nhưng phía người tiêu dùng vẫn chưa nhận được bất kỳ sự liên hệ hay phản hồi nào từ phía Tân Hiệp Phát cũng như phía Cục Quản lý cạnh tranh. Liệu rằng Cục Quản lý cạnh tranh đã nhận được báo cáo của Tân Hiệp Phát hay chưa? Tân Hiệp Phát liệu có phớt lờ văn bản của Cục?
Vụ xuất hiện dị vật trong chai nước Dr. Thanh: Yêu cầu Tân Hiệp Phát giải quyết khiếu nại và báo cáo trước 10/6

Vụ xuất hiện dị vật trong chai nước Dr. Thanh: Yêu cầu Tân Hiệp Phát giải quyết khiếu nại và báo cáo trước 10/6

Cập nhật: 11:10 - 06/06/2017
(Kinhdoanhnet.vn) - Liên quan đến sự việc tập đoàn nước giải khát lại bị khách hàng tố xuất hiện dị vật trong chai nước Dr. Thanh. Mới đây, Cục quản lý cạnh tranh - Bộ Công thương đã có văn bản yêu cầu tập đoàn Tân Hiệp Phát phải giải quyết khiếu nại và báo cáo kết quả về cục trước ngày 10/6.
Công ty bảo hiểm BSH Đông Đô “xảo trá” với khách hàng

Công ty bảo hiểm BSH Đông Đô “xảo trá” với khách hàng

Cập nhật: 13:00 - 28/05/2017
Lúc bán bảo hiểm cho xe ô tô thì nhân viên của công ty này nỉ non, hứa hẹn, đến khi thực hiện việc xử lý rủi ro cho khách hàng thì phía doanh nghiệp này bắt đầu “dở chứng”. Lúc thì bảo Giám đốc đi vắng, lúc lại nói đang chờ xếp hợp đồng… rồi hàng chục lý do mà nhân viên của Cty bảo hiểm BSH Đông Đô (TCty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội) đưa ra nhằm lần lữa, thoái thác trách nhiệm bảo hiểm. Đã đến lúc các cơ quan chức năng cần vào cuộc, làm rõ trách nhiệm của những doanh nghiệp bảo hiểm để đảm bảo tính công bằng của pháp luật, ngăn chặn hành vi “hứa hão” và làm ăn vô trách nhiệm.
Thế Giới Di Động vi phạm luật quảng cáo và xem thường khách hàng

Thế Giới Di Động vi phạm luật quảng cáo và xem thường khách hàng

Cập nhật: 07:59 - 11/05/2017
Với những vi phạm quá rõ về biển hiệu, bảng hiệu quảng cáo, công ty Thế Giới Di Động không chỉ coi thường các quy định pháp luật về quảng cáo mà còn đang xem thường các quy định an toàn cháy nổ...

"Lách luật", lừa khách hàng cho vay với lãi suất cao

Cập nhật: 11:42 - 28/04/2017
(Kinhdoanhnet)- Gần đây, tại Hà Nội và một số địa phương xuất hiện hàng loạt hệ thống cầm đồ của Công ty Cổ phần kinh doanh F88 được quảng cáo rầm rộ với tiêu đề “cầm đồ kiểu Mỹ”. Ngay khi vừa thành lập, hệ thống này đã hạ quyết tâm mang lại “diện mạo” mới cho “ngành” cầm đồ tại Việt Nam. Tuy nhiên, qua phản ánh của nhiều khách hàng cho thấy, hình thức hoạt động của hệ thống này đang tồn tại nhiều bất ổn.
trong tổng số: 117 trang
Scroll