PVcomBank đạt giải Nhì toàn quốc trong cuộc thi “Cải tiến năng suất chất lượng 2017”

Ngày 15/6/2017, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã đạt giải Nhì toàn quốc trong cuộc thi Nhóm cải tiến năng suất chất lượng 2017 do Viện Năng suất Việt Nam tổ chức.

Nằm trong khuôn khổ Chương trình quốc gia “Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa của Doanh nghiệp Việt Nam đến năm 2020”, cuộc thi Nhóm cải tiến năng suất chất lượng 2017 được tổ chức nhằm tôn vinh những nỗ lực và đóng góp của các đội thi trong việc nâng cao năng suất chất lượng, từ đó thúc đẩy phát triển mô hình nhóm cải tiến tại các doanh nghiệp. Chủ tịch Hội đồng giám khảo tại vòng chung kết là PGS.TS Phạm Hồng - Hội Khoa học Kĩ thuật Hà Nội, đồng thời còn có sự góp mặt Viện trưởng Viện năng suất Việt Nam Nguyễn Anh Tuấn.

PVcomBank đạt giải Nhì toàn quốc trong cuộc thi “Cải tiến năng suất chất lượng 2017” - Ảnh 1
PVcomBank là đại diện duy nhất thuộc nhóm ngành dịch vụ và ngân hàng đạt giải thưởng cao trong cuộc thi này

Trải qua ba vòng thi được đánh giá khắt khe bởi Hội đồng Giám khảo là các chuyên gia Năng suất chất lượng, PVcomBank đã trở thành đội duy nhất thuộc nhóm ngành dịch vụ và ngân hàng lọt vào vòng chung kết được tổ chức vào sáng 15/6/2107.

Với nội dung “Dự án áp dụng Lean 6 sigma cải tiến qui trình chuyển tiền đi trong nước tại Khối Vận hành – PVcomBank”, PVcomBank tự tin thể hiện là một ngân hàng luôn có những nỗ lực trong việc hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Những thông điệp mà đội thi truyền tải đã minh chứng được sự quyết tâm mạnh mẽ và hiệu quả thực tế của PVcomBank trong việc tối ưu hóa mô hình hoạt động, từ đó xuất sắc giành được giải Nhì chung cuộc.

Bà Hoàng Thị Thu Hương – Trưởng phòng Nghiệp vụ chi nhánh và Quản lý chất lượng dịch vụ - đại diện đội thi PVcomBank cho biết: “Tham gia cuộc thi lần này, đội PVcomBank mong muốn cùng chia sẻ và học hỏi các đơn vị bạn về cách thức cải tiến quy trình vận hành nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng. Đồng thời, chúng tôi cũng muốn khẳng định quyết tâm và nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ tại PVcomBank, luôn hướng đến sự thuận tiện và những lợi ích cao nhất cho khách hàng. Kết quả cuộc thi là minh chứng rõ nhất cho những cố gắng của đội ngũ Quản lý chất lượng PVcomBank trong gần 2 năm triển khai Lean Six Sigma”.

PV

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục