Eco Fruits Việt Nam – Kiên định với "con đường hoa quả sạch"

(Kinhdoanhnet) - Cùng nhìn lại thực trạng về thị trường hoa quả Việt Nam trong những năm gần đây với đầy rẫy những hoa quả Trung Quốc tràn lan trên thị trường. Người Việt cần lắm những thương hiệu hoa quả sạch và chất lượng. Sự xuất hiện của thương hiệu Eco Fruits Việt Nam như thổi một làn gió mới vào thị trường hoa quả Việt Nam với những hoa quả sạch và chất lượng cao. Hãy cùng tìm hiểu để lý giải tại sao Eco Fruits lại được tin dùng đến vậy

Không thể phủ nhận một điều rằng hoa quả là vitamin của cuộc sống. Hoa quả là nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, là vị thuốc hữu hiệu làm giảm nguy cơ bệnh tật cho con người. Tuy nhiên, tình trạng hoa quả hiện nay thật đáng lo ngại khi chính hoa quả lại có thể mang lại bệnh tật và tổn hại cho sức khỏe con người.

Quay trở lại với thị trường hoa quả Việt Nam hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng thấy được sự chiếm lĩnh thị trường của những hoa quả nguồn gốc Trung Quốc. Chính vì thực trạng đó, người tiêu dùng dần dần thận trọng hơn và tìm đến những địa điểm tin cậy, những thương hiệu hoa quả sạch chất lượng. Eco Fruits là một trong những thương hiệu như vậy.

Kiên định với con đường đã chọn

Tiếp cận thị trường hoa quả Việt Nam với một mong muốn đem đến cho người Việt những hoa quả chất lượng và đảm bảo nhất tới từ các vùng miền, các nước lớn trên thế giới. Eco Fruits là tâm huyết, là lý tưởng của 2 chàng trai trẻ Nguyễn An Nhân và Lê Dũng.

Eco Fruits Việt Nam – Kiên định với "con đường hoa quả sạch" - Ảnh 1
Nguyễn An Nhân(trái) và Lê Dũng(phải)

Chia sẻ về con đường gian nan để đưa hoa quả sạch về lại với thị trường Việt Nam mới thấy những nỗ lực và sự kiên định đáng khâm phục của hai người Việt trẻ. Sáng lập thương hiệu Eco Fruits Việt Nam, An Nhân và Lê Dũng muốn mang đến cho người Việt một địa điểm uy tín chuyên cung cấp các loại hoa quả sạch, chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất.

Theo anh Nhân chia sẻ: “Có mẹ là bác sĩ, tôi nhìn thấy thực trạng rất nhiều người hiện nay bị mắc những căn bệnh lạ mà trước đây ít gặp đó là căn bệnh ung thư, bệnh về da… mà nguyên nhân chính là do hoa quả, thực phẩm không đảm bảo. Đặc biệt, tôi đã có một thời gian dài làm việc trong thị trường hoa quả và biết rất rõ những nguy hại từ hoa quả Trung Quốc. Điều đó luôn thôi thúc tôi về ý tưởng thành lập một thương hiệu hoa quả sạch để phục vụ mọi người. Tôi cùng Lê Dũng đã thành lập thương hiệu Eco Fruits chỉ với suy nghĩ ban đầu đơn giản như vậy”.

Với suy nghĩ đơn giản là muốn mang đến cho mọi người sự yên tâm khi được sử dụng những hoa quả sạch và chất lượng hai chàng trai trẻ đã gây dựng lên thương hiệu Eco Fruits Việt Nam phát triển như hôm nay có thể nói là một thành công lớn. Chặng đường đưa hoa quả sạch tới mọi nhà theo Lê Dũng: “Còn rất gian nan vì ngoài việc cạnh tranh với những hoa quả Trung Quốc giá rẻ chúng tôi còn muốn phát triển thương hiệu Eco Fruits Việt Nam thành một cái tên, một địa điểm tin cậy đối với người Việt”. Mặc dù con đường chiếm lĩnh lại thị trường hoa quả Việt còn dài phía trước nhưng Eco Fruits sẽ luôn đứng vững và kiên định với chất lượng của mình.

Chất lượng tạo uy tín

Không chỉ phân phối các mặt hàng hoa quả nhập khẩu chất lượng cao như: Nho Mỹ, cherry Úc, lê Hàn Quốc, dưa Nhật Bản… mà điểm riêng biệt của Eco Fruits là cung cấp hoa quả tươi đặc sản của các vùng miền Việt Nam. Đến với Eco Fruits có thể dễ dàng nhìn thấy những sản vật nổi danh đất Việt như: Xoài Cát Hòa Lộc, Cam xoàn Bến Tre, Chuối ngự Đại Hoàng, Mít nghệ Tiền Giang…Mọi sản phẩm đều được đảm bảo với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh.

Eco Fruits Việt Nam – Kiên định với "con đường hoa quả sạch" - Ảnh 2
Đặc sản Xoài cát Hòa Lộc - mặt hàng bán chạy của Eco Fruits

“Nói không với hàng Trung Quốc” là tôn chỉ kinh doanh mà Eco Fruits luôn đặt ra cho mình. Anh Nhân có chia sẻ: “Hàng đến từ nước ngoài có quy trình bảo quản riêng với những quy định nghiêm ngặt về liều lượng thuốc bảo quản. Chính vì có quy trình bảo quản nghiêm ngặt cho nên khách hàng đến với Eco Fruits luôn rất yên tâm và hài lòng với những hoa quả tươi mới và rất an toàn. Để minh chứng cho chất lượng của mình, Eco Fruits có chính sách bảo hành và đổi trả cho khách hàng. Ngoài ra, dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng rất tận tình khiến “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.

Eco Fruits Việt Nam – Kiên định với "con đường hoa quả sạch" - Ảnh 3
Eco Fruits có những sản phẩm hoa quả chế biến sẵn phục vụ các sự kiện theo nhu cầu khách hàng

Quay trở lại với mặt hàng hoa quả trong nước, những sản vật nổi tiếng tới từ các vùng khác nhau luôn được Nhân và Dũng kiểm tra nghiêm ngặt. Từ việc lặn lội đi tới các vùng đặc sản cho đến việc kiểm định chất lượng và chọn lọc trái cây trước khi nhập hàng cũng do đích thân 2 ông chủ trực tiếp kiểm tra. Anh Dũng chia sẻ: “Chúng tôi tới trực tiếp các vùng đặc sản, làm việc với chủ vườn và kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng hoa quả rồi mới đặt mối quan hệ hợp tác. Hoa quả được vận chuyển nhanh chóng và bảo quản nghiêm ngặt để đến tay người tiêu dùng vẫn cho hương vị tươi ngon nhất”.

Có thể thương hiệu Eco Fruits vẫn còn là một cái tên lạ lẫm đối với một số người nhưng trong thị trường hoa quả sạch Hà Nội Eco Fruits hiện là đại lý phân phối cho hơn 30 cửa hàng sạch tại Hà Nội và còn là đối tác ruột của một số siêu thị lớn và uy tín như: Happro Mart, Ocean Mart,…Eco Fruits đã từng bước tạo dựng thương hiệu và uy tín của mình nhờ chính chất lượng của sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Eco Fruits Việt Nam – Kiên định với "con đường hoa quả sạch" - Ảnh 4
Giấy chứng nhận sản phẩm của Eco Fruits 

Trong kinh doanh không thể không tránh khỏi những rủi ro hay thất bại nhưng chưa bao giờ Eco Fruits để những sự cố đó làm ảnh hưởng tới khách hàng của mình. Anh Nhân nhớ lại: “Có lần vận chuyển hoa quả ra tới miền Trung thì gặp gió Lào nên tất cả xe hoa quả đó đều không còn tươi ngon nữa. Tôi quyết không bán rẻ để thu hồi vốn và chấp nhận đổ bỏ cả xe hoa quả. Tất nhiên đó là một sự cố không may nhưng không thể vì thế mà làm ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng”.

Công việc kinh doanh hoa quả thoạt nhìn có vẻ không phù hợp với những chàng trai nhưng Nhân và Dũng luôn rất nhiệt tình. Có lẽ khó khăn làm anh Dũng nhớ nhất là: “Thời gian đầu mở cửa hàng, hai chúng tôi phải tự mình làm mọi việc từ tìm hiểu nguồn để thu mua,chọn lọc, vận chuyển, bảo quản đến tìm nguồn khách hàng và kể cả đi giao hàng. Tuy nhiên, được làm công việc mình yêu thích nên chúng tôi không hề cảm thấy mệt mỏi hay nản lòng”. Chính những nỗ lực đó đã được đền đáp, tuy chưa thể hài lòng với sự phát triển ngày hôm nay nhưng những gì Eco Fruits đã làm được khiến An Nhân và Lê Dũng không khỏi tự hào.

Qua đó, Eco Fruits cũng muốn gửi gắm tới những người tiêu dùng Việt Nam. Mong rằng khách hàng sẽ là những người tiêu dùng thông thái biết lựa chọn đúng những sản phẩm tốt cho sức khỏe của mình và được sử dụng đúng nghĩa với giá trị của hoa quả.

Hà Trần

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục