Trao giải 'Cán đích' thuộc chương trình 'Làm đẹp xế yêu, rinh 200 triệu'

(Kinhdoanhnet) - Ngày 19/1/2016, công ty cổ phần Đầu tư Bắc Thủ Đô – 'Sân chơi quảng cáo' driVadz đã chính thức tổ chức lễ trao giải 'Cán đích' trong khuôn khổ chương trình khuyến mại 'Làm đẹp xế yêu, rinh 200 triệu'.

Theo đó, anh Nguyễn Văn Hưng là chủ xe may mắn duy nhất giành giải thưởng cho các chủ xe tham gia chạy quảng cáo trong ba tháng 10,11,12/2015 với số tiền lên tới 100 triệu đồng.
 
Chia sẻ với driVadz, anh Hưng cho rằng anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi lần đầu tiên tham dự “Sân chơi quảng cáo” driVadz đã bất ngờ nhận được giải thưởng giá trị như vậy. Theo anh, đây là một sân chơi rất thú vị, minh bạch và văn minh. Chính vì thế driVadz hoàn toàn có cơ hội phát triển mạnh hơn nữa tại Việt Nam”.

Trao giải 'Cán đích' thuộc chương trình 'Làm đẹp xế yêu, rinh 200 triệu' - Ảnh 1
Anh Nguyễn Văn Hưng cùng chiếc xe tham gia chương trình.
 
Từ một  hình thức marketing đột phá trên thế giới…
 
Hình thức quảng cáo trên xe cá nhân đã có hàng chục năm phát triển tại các thị trường năng động như Anh, Mỹ, Canada, Úc và được các chuyên gia Marketing đánh giá cao bởi tính linh hoạt, đa chiều và có chỉ số CPM thấp.
 
Ở mỗi thị trường, hình thức này lại có những đặc thù khác biệt. Tuy nhiên, hầu hết đều giống nhau ở hình thức: người tham gia dịch vụ này sẽ dán quảng cáo theo từng chiến dịch và nhận về lợi ích bằng tiền mặt như một nguồn thu nhập để trang trải những chi phí dành cho chiếc xe là phương tiện giao thông hàng ngày.
 
…Đến một ‘Sân chơi’ thiết thực tại Việt Nam
 
Với tham vọng tạo ra một kênh Quảng cáo mới, hấp dẫn và được lựa chọn, “Sân chơi quảng cáo” driVadz đã được công ty cổ phần Đầu tư Bắc Thủ Đô chính thức cho ra mắt thị trường vào cuối tháng 9/2015. Không chỉ dừng lại ở một khái niệm mới vượt ra khỏi nhận định về quảng cáo đơn thuần, driVadz còn tạo ra một sân chơi thực sự dành cho các chủ xe ô tô cá nhân và những thương hiệu đến từ bất kỳ tổ chức nào. Ưu thế rõ ràng của driVadz nằm ở lợi ích tương xứng giữa hai đối tượng người chơi chính là chủ xe và tổ chức.

Trao giải 'Cán đích' thuộc chương trình 'Làm đẹp xế yêu, rinh 200 triệu' - Ảnh 2
Lễ trao giải đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các cơ quan thông tấn.
 
Tại buổi lễ trao giải, bà Đỗ Thanh Hằng – giám đốc Kinh doanh driVadz đã công bố những số liệu thống kê ấn tượng: 3.375.000 là tổng số km các xe có dán quảng cáo đã di chuyển trong 03 tháng, 78.4% số chủ xe chuyển sang dùng sản phẩm mình dán quảng cáo, 98% chủ xe có bạn bè, người thân quan tâm đến sản phẩm dán quảng cáo trên xe.

Trao giải 'Cán đích' thuộc chương trình 'Làm đẹp xế yêu, rinh 200 triệu' - Ảnh 3
 
Cũng trong số liệu thống kê được driVadz tổng hợp từ 250 chủ xe, phần lớn đều tỏ ra hài lòng với sân chơi mà mình đang gắn bó. 
 
Đại diện cho các chủ xe,  anh Đặng Văn Thu cho biết: hình ảnh thiết kế đẹp mang đến cho chiếc xe diện mạo thanh lịch mới,có thể tìm thấy xe dễ dàng tại các bãi đỗ đông. Quy trình dán bóc chuyên nghiệp không ảnh hưởng lớp sơn xe.  Các gói quyền lợi đa dạng, thiết thực cũng giúp chủ xe trang trải phần nào chi phí vận hành. Anh  Thu cũng chia sẻ thêm  rằng, đây là hình thức quảng cáo hấp dẫn, rút ngắn được khoảng cách giữa thương hiệu với người tiêu dùng. Rất nhiều người không quen khi gặp anh đã hỏi về thương hiệu anh đang quảng cáo, anh đã nhiệt tình giải thích và có cảm giác vui khi mình được “đóng vai” một “đại sứ thương hiệu”.

Trao giải 'Cán đích' thuộc chương trình 'Làm đẹp xế yêu, rinh 200 triệu' - Ảnh 4
Ông Đỗ Mạnh Trường – Đại diện VOV đánh giá cao hiệu quả driVadz mang lại.
 
Đồng quan điểm với anh Thu, ông Nguyễn Mạnh Thắng – chủ tịch OTV, doanh nghiệp sở hữu một trong những diễn đàn đàn uy tín nhất Việt Nam về xe khẳng định: quảng cáo xe hơi cá nhân là hình thức marketing hỗn hợp, mới mẻ, hấp dẫn. Ông Thắng tin rằng, đây sẽ là lựa chọn khôn ngoan của các doanh nghiệp trong bối cảnh tràn ngập các giải pháp truyền thông như hiện nay bởi: driVadz kết nối tổ chức với lượng khách hàng tiềm năng là chính các chủ xe, bạn bè và người thân của họ, mang tới một kênh marketing trực tiếp hữu hiệu.  Những bản khảo sát phản hồi về chất lượng dịch vụ của thương hiệu từ chủ xe cũng sẽ là cơ sở để tổ chức sử dụng cho định hướng sản phẩm dịch vụ sau này.

Trao giải 'Cán đích' thuộc chương trình 'Làm đẹp xế yêu, rinh 200 triệu' - Ảnh 5
Ông Nguyễn Mạnh Thắng – đại diện otofun phát biểu tại lễ trao giải.
 
Và một driVadz đầy triển vọng
 
Ra mắt thị trường hơn ba tháng, driVadz đã thu hút được một lượng lớn chủ xe  đăng ký thành viên, sẵn sàng tham gia sân chơi bổ ích. Cùng với đó là sự quan tâm, đề nghị hợp tác từ các Thương hiệu, tổ chức uy tín.
 
driVadz vẫn không ngừng tìm tòi những hướng đi sáng tạo  khắc phục các vấn đề phát sinh nhằm hoàn thiện dịch vụ để xứng đáng với niềm tin của các chủ xe và các thương hiệu đã gửi gắm. Hiện tại, theo ông Hà Ngọc Lưu – Giám đốc Công nghệ  driVadz sẽ ra mắt một sản phẩm hoàn toàn mới trong thời gian sắp tới: driVadz GPS. Theo đó, hiệu quả quảng cáo của doanh nghiệp có thể chính xác đến từng đồng bởi doanh nghiệp có thể khoanh vùng trả phí theo định vị từng xe dán quảng cáo.  
 
Với những nỗ lực đó, driVadz hoàn toàn có thể tin tưởng sẽ trở thành một sân chơi mới được ưa chuộng, một trào lưu thực sự trong tương lai không xa.

Trao giải 'Cán đích' thuộc chương trình 'Làm đẹp xế yêu, rinh 200 triệu' - Ảnh 6
Đại diện VOV và driVadz trao thưởng cho khách hàng.

PV



KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục