Hung Thinh Corporation: Chặng đường khẳng định một thương hiệu

21/04/2017 08:00

(Kinhdoanhnet) - 15 năm, thời gian không dài, cũng không quá ngắn để khẳng định một thương hiệu. Sau 15 năm, Hung Thinh Corporation đã thật sự có chỗ đứng vững chắc tại thị trường bất động sản Việt Nam.

Hung Thinh Corporation: Chặng đường khẳng định một thương hiệu

Hành trình 15 năm

Còn nhớ, cuối năm 2013, thị trường bất động sản TP.HCM như được thổi làn gió mát khi Hung Thinh Corporation (Hưng Thịnh) tung ra dự án đầu tiên của chuỗi dự án căn hộ 8X. Sở dĩ sự kiện này mang lại luồng sinh khí mới cho thị trường bất động sản bởi dự án nhắm trúng nhu cầu ở thật của người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường đang bắt đầu phục hồi trở lại sau nhiều năm trầm lắng.

Có thể nói rằng, chuỗi dự án căn hộ 8X là một trong những bước ngoặt quan trọng trên hành trình 15 năm qua của Hưng Thịnh.

Hưng Thịnh luôn duy trì nguồn cung sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hưng Thịnh đã đưa ra thị trường hơn 30 dự án chất lượng trải dài ở các tỉnh, thành như: TP.HCM, Khánh Hòa, Vũng Tàu, Bình Thuận, Bình Định, Đà Lạt… Bình quân mỗi năm, Hưng Thịnh đưa ra thị trường từ 5.000 - 7.000 sản phẩm và luôn nhận được sự đón nhận của đông đảo khách hàng.

Với trách nhiệm của một chủ đầu tư uy tín, Hưng Thịnh luôn nỗ lực để duy trì nguồn cung sản phẩm chất lượng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng nhờ quỹ đất ven đô lớn. Theo đó, dự kiến năm 2017, Hưng Thịnh sẽ cung cấp ra thị trường trên 5.500 căn hộ ở; 1.000 nền đất; 250 biệt thự biển và 1.000 căn hộ du lịch. Đây cũng là năm đánh dấu Hưng Thịnh tham gia lĩnh vực khách sạn và du lịch. Cụ thể, tập đoàn sẽ khai thác 200 phòng khách sạn tiêu chuẩn 3 sao và triển khai xây dựng chuỗi khách sạn, resort từ 3 đến 4 sao tại các dự án trên cả nước.

Được thành lập từ năm 2002 với số vốn điều lệ ban đầu chỉ vỏn vẹn 6 tỷ đồng và đội ngũ chưa tới 40 nhân viên. Đến nay, sau 15 năm xây dựng và phát triển, từ những bước đi ban đầu hết sức khó khăn và trải qua biết bao thăng trầm, Hưng Thịnh đã phát triển mạnh mẽ với 14 công ty thành viên, 2 văn phòng đại diện, hệ thống 7 sàn giao dịch quy mô cùng đội ngũ hơn 2.000 nhân sự hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả ở các lĩnh vực đầu tư, thiết kế, xây dựng, nội thất và phân phối sản phẩm.

Để có được thành công này, ngoài chiến lược kinh doanh vì người tiêu dùng, tập đoàn còn có một lợi thế cốt lõi đó là quy trình khép kín trong chuỗi cung ứng bất động sản. Cụ thể, công ty thành viên hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau đã giúp Hưng Thịnh hình thành quy trình từ đầu tư, thiết kế, xây dựng, nội thất đến phân phối sản phẩm. Chính nhờ “bảo bối” này mà tập đoàn đã đáp ứng được yêu cầu khắt khe của thị trường bằng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất.

Chữ “Tâm” đi trước, chữ “Tín” theo sau

Song song với hoạt động kinh doanh sôi nổi, Hưng Thịnh luôn xem các hoạt động vì cộng đồng là sứ mệnh song hành cùng chiến lược phát triển bền vững của tập đoàn. Với mong muốn nhân rộng lòng yêu thương nhân ái bằng cách giúp đỡ, sẻ chia và đùm bọc nhiều hơn nữa những mảnh đời thiếu may mắn, động viên họ vượt qua thử thách của cuộc sống, góp phần xây dựng xã hội ngày một tốt đẹp hơn, mỗi năm tập đoàn luôn dành ra một quỹ riêng cho các hoạt động thiện nguyện và tham gia hàng loạt các chương trình nhân đạo lớn nhỏ dành cho cộng đồng - xã hội trên khắp mọi miền cả nước.

Ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Hung Thinh Corporation: “Lấy chữ Tâm để tạo ra sản phẩm tốt nhất, lấy chữ Tín để sản phẩm đến tay khách hàng đúng như họ mong đợi”.

Bằng chữ “Tâm” trong hoạt động kinh doanh và cộng đồng, suốt 15 năm qua, Hưng Thịnh đã được các Tổ chức và Hiệp hội uy tín ghi nhận nỗ lực thông qua nhiều giải thưởng lớn. Chỉ riêng năm 2016, tập đoàn đã vinh dự đón nhận 9 giải thưởng, danh hiệu cao quý như là sự khẳng định mạnh mẽ cho uy tín thương hiệu Hưng Thịnh trên thị trường và niềm tin nơi đối tác, khách hàng. Trong đó, sự kiện ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Hung Thinh Corporation đã vinh dự được Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trao tặng Huân chương Lao động Hạng 3 bởi nhiều thành tích trong hoạt động kinh doanh cùng những đóng góp ý nghĩa vì cộng đồng, chính là động lực to lớn để tập thể CB-NV của tập đoàn ngày càng cố gắng hơn nữa.

Chia sẻ về chặng đường 15 năm đã đi qua, ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Hung Thinh Corporation cho biết, đi cùng với những thành tựu phát triển về kinh tế - xã hội của đất nước, Hưng Thịnh đánh dấu cột mốc 15 năm hình thành và phát triển với vị thế một tập đoàn kinh tế tư nhân có tầm vóc và hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực đầu tư - kinh doanh bất động sản. Để có được điều này, Hưng Thịnh đã phải trải qua rất nhiều giai đoạn thăng trầm, đặc biệt là lúc thị trường rơi vào trạng thái gần như đóng băng.

“Đối với Hưng Thịnh, ở mỗi sản phẩm, chúng tôi luôn phải dành hết chữ Tâm để làm sao đưa ra sản phẩm tốt nhất, đem lại giá trị ngày càng gia tăng cho khách hàng. Và tiếp đến, chúng tôi luôn phải hết lòng vì chữ Tín để các dự án luôn đến tay khách hàng đúng như họ mong đợi. Khó khăn phía trước sẽ còn rất nhiều nhưng tôi tin rằng, thành quả đạt được hôm nay sẽ là động lực lớn để Hưng Thịnh tiếp tục viết lên hành trình của mình, qua đó tạo dựng niềm tin nơi khách hàng và đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng, xã hội”, ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Hung Thinh Corporation chia sẻ.

Lê Nguyễn

;
Scroll