Vừa qua UBND tỉnh Quảng Ninh đã cam kết sẽ tạo mọi điều kiện cho Tập đoàn MaSan nghiên cứu và phát triển thương hiệu, sản phẩm nước suối Quang Hanh theo đề nghị của ngân hàng Techcombank vào ngày 14/8 vừa qua.
MaSan sẽ nghiên cứu và phát triển thương hiệu, sản phẩm nước suối Quang Hanh.
Như vậy có thể thấy rằng Tập đoàn Ma San đang ngày càng đẩy mạnh lấn sân sang lĩnh vực đồ uống.
Trước đó Tập đoàn này đã chi hàng trăm tỷ đồng mua cổ phần của Công ty nước Vĩnh Hảo.
Masan mua lại cổ phần của nước khoáng Vĩnh Hảo.
Lãnh đạo Masan Consumer cho biết Công ty nước khoáng Vĩnh Hảo có lịch sử hoạt động hơn 80 năm qua, tự thân nó có sức sống mà không cần quảng cáo cũng như hệ thống phân phối. Hiện tại Vĩnh Hảo đã xây dựng được một danh mục sản phẩm tiêu dùng khá đa dạng. Công ty này hiện đang phân phối sản phẩm của mình thông qua gần 40 đại lý và gần 25.000 điểm bán lẻ tại miền Nam và miền Trung.
Cùng với lợi thế từ hệ thống phân phối rộng khắp của Masan Consumer, tương lai Vĩnh Hảo sẽ tăng trưởng mạnh trong thời gian tới, hướng tới thành công ty đồ uống đóng chai hàng đầu trên thị trường.
Kết thúc 6 tháng đầu năm, MSN đạt 6.943 tỷ đồng, tăng 59% so với 6 tháng đầu năm 2013. Tuy nhiên lợi nhuận sau thuế lại bị âm 333 tỷ đồng, trong quý II lỗ ròng gần 272 tỷ đồng.
Hoàng Anh (TH)