Bảo hiểm Bảo Việt mở rộng bán lẻ với chi nhánh tại Sơn Tây

(Kinhdoanhnet) – Ngày 26/10/2016, được sự đồng ý và cấp phép của Bộ Tài chính, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt chính thức khai trương Công ty Bảo Việt Sơn Tây. Bảo Việt kỳ vọng Bảo Việt Sơn Tây sẽ sớm trở thành Chi nhánh “100 tỷ đồng” trong năm 2017.

Cụ thể, nhằm hiện thực hoá mục tiêu kinh doanh “Phục vụ khách hàng tận tâm, cung cấp sản phẩm tận nơi theo yêu cầu” và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng về các sản phẩm bảo hiểm. Công ty Bảo Việt Sơn Tây chính thức được khai trương từ ngày 26/10/2016, đây là đơn vị thành viên tiếp theo ra đời nhằm thực hiện chiến lược khẳng định vị thế dẫn đầu về mạng lưới và uy tín thương hiệu số 1 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.

 

Bảo hiểm Bảo Việt mở rộng bán lẻ với chi nhánh tại Sơn Tây - Ảnh 1

Lễ khai trương Công ty Bảo Việt Sơn Tây – Công  ty  thành  viên  thứ 72 của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã được tổ chức tại thị xã Sơn Tây.

Bảo Việt Sơn Tây là một trong số những Công ty thành viên được mở trong hệ thống kinh doanh của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đồng loạt đưa vào hoạt động trong năm 2016.

Tại buổi khai trương Bảo Việt Sơn Tây, ông Đào Đình Thi, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt cho biết: “Trong quá trình hiện thực hoá mục tiêu mở rộng quy mô, mạng lưới để vươn tầm khu vực và hội nhập quốc tế, một trong những mục tiêu chiến lược của Bảo Việt là Đẩy mạnh hoạt động kinh doanh bán lẻ, đưa Bảo Việt trở thành thương hiệu số 1 về hoạt động kinh doanh bảo hiểm – xứng tầm Tập đoàn tỷ đô. Với mục tiêu đó, Bảo Việt đẩy mạnh phát triển, mở rộng và kiện toàn mạng lưới hoạt động để sẵn sàng và chủ động đón đầu xu hướng bùng nổ hoạt động kinh doanh bảo hiểm tại Việt Nam trong giai đoạn 2016-2020”.

Ưu điểm của các chi nhánh bán lẻ mới của Bảo Việt là có mô hình bán lẻ hiện đại, tinh gọn, hiệu quả với ý tưởng kinh doanh mới, bán hàng trực tiếp, bán hàng qua các kênh đối tác, phát triển kênh đại lý chuyên nghiệp… nhằm tạo sức lan toả đến các chi nhánh trên toàn hệ thống.

Chi nhánh Bảo Việt Sơn Tây mới với mục tiêu xác lập tiêu chuẩn đối với khách hàng bằng dịch vụ, gói giải pháp tài chính tiện ích, đẳng cấp.

 

Bảo hiểm Bảo Việt mở rộng bán lẻ với chi nhánh tại Sơn Tây - Ảnh 2

Ông Phan Kim Bằng và Ông Đỗ Trường Minh trao quyết định thành lập công ty và quyết định bổ nhiệm cho Ông Đàm Văn Tân - Phó Giám đốc Phụ trách  Công ty Bảo Việt Sơn Tây.

Việc liên tục mở rộng mạng lưới kinh doanh cũng như chi nhánh mới của Bảo Việt là nhằm hiện thực hoá chiến lược phát triển trong giai đoạn 2016-2020 của tập đoàn nhằm trở thành Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam. Bảo Việt đẩy mạnh đầu tư công nghệ, đa dạng hoá sản phẩm, phát triển kênh phân phối, tận dụng tối đa lợi thế hỗ trợ chéo trong toàn hệ thống Bảo Việt, cung cấp cho khách hàng những sản phầm dịch vụ tối ưu nhất.

Với nguồn lực mạnh mẽ thông qua việc đầu tư chiều sâu, nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng địa bàn theo định hướng phát triển của Bảo Việt, Bảo Việt Sơn Tây hứa hẹn sẽ gia nhập “Câu lạc bộ doanh thu 100 tỷ đồng” trong năm 2017.

Là công ty trực thuộc thứ 72, với sự ra đời của Bảo Việt Sơn Tây, đây là đơn vị thành viên trọng điểm, chiến lược trong hệ thống Bảo hiểm Bảo Việt, bởi những lợi thế về tiềm lực bán chéo với các đơn vị thành viên trực thuộc Tập đoàn Bảo Việt. Trong đó, cơ hội hợp tác và hợp lực cùng Bảo Việt Nhân thọ tại địa bàn Sơn Tây là rất tiềm năng. Cùng với hàng trăm điểm giao dịch khác, Bảo hiểm Bảo Việt đang vươn xa để đến gần khách hàng và mang tới nhiều dịch vụ tiện ích.

Tính đến hết tháng 9/2016, tổng doanh thu của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt ước đạt trên 5.400 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt gần 300 tỷ đồng; với tốc độ tăng trưởng này, Bảo hiểm Bảo Việt dự kiến sẽ đạt mục tiêu kế hoạch doanh thu và lợi nhuận đặt ra trong năm 2016. Bảo hiểm Bảo Việt có thế mạnh ở các sản phẩm chủ chốt như: Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm trọn gói doanh nghiệp…

Trước đó, ngày 10/10/2016, tại Hà Nội, Bảo hiểm Bảo Việt đã ra mắt Công ty Bảo hiểm Mỹ Đình. Trong các ngày 21, 22/10/2016, hai đơn vị thành viên Bảo Việt Hà Thành và Đình Vũ đã chính thức đi vào hoạt động tại Thủ đô và thành phố cảng Hải Phòng

Bên cạnh các sản phẩm truyền thống, vừa qua Bảo hiểm Bảo Việt đã cho ra mắt ba sản phẩm là “Bảo An Gia đình Việt”, “Bảo Việt K-Care” và “BAOVIET Easy Car”.

Trong đó, Sản phẩm Bảo Việt K-Care hiện đang được triển khai trên cả nước – là bảo hiểm chuyên biệt dành cho bệnh Ung thư lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đây là giải pháp tài chính hiệu quả, hỗ trợ kịp thời và toàn diện cho người mua bảo hiểm với tổng quyền lợi chi trả lên đến gần 1,2 tỷ đồng, giúp người bệnh an tâm điều trị bệnh sớm và triệt để.

Sản phẩm tích hợp bảo hiểm - ngân hàng (bancassurance) – BAOVIET Easy Care lại mang lại cho khách hàng ưu đãi lãi suất và tặng bảo hiểm hấp dẫn, có tính cạnh tranh trên thị trường.

Sản phẩm “Bảo An gia đình Việt” là sản phẩm sức khỏe toàn diện được phát triển dành riêng cho các khách hàng khi tham gia bảo hiểm nhân thọ và có nhu cầu tăng cường thêm sự bảo vệ cho bản thân và những người thân trong gia đình trước những rủi ro bất ngờ trong cuộc sống như tai nạn, ốm đau, bệnh tật.

Trong thời gian tới, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục mở thêm những chi nhánh mới, ra mắt website bán hàng trực tuyến baovietonline.com.vn, với những gói sản phẩm tiện ích hơn sẽ giúp khách hàng trên khắp cả nước thuận tiện hơn trong tiếp cận sử dụng dịch vụ bảo hiểm tiên tiến, chi phí hấp dẫn.

P.V

KinhDoanhNet

Cùng Chuyên Mục